Nữ diễn viên xinh đẹp 'gục ngã' sau 7 ngày bị doanh nhân dùng tiền tỷ 'tấn công'

Thế giớiThứ Năm, 20/10/2016 07:13:00 +07:00

Câu chuyện tưởng như chỉ xảy ra trên phim ảnh nhưng hoàn toàn có thật, nữ MC, diễn viên hài nổi tiếng ở Indonesia đồng ý kết hôn với doanh nhân địa phương sau 7 ngày kể từ lần gặp đầu tiên.

Pablo Putera Benua là một doanh nhân thành đạt quen biết nữ MC và diễn viên hài Rey Utami người Indonesia cách đây không lâu qua các mạng xã hội. Sau đó, hai người quyết định gặp nhau để làm quen và nói chuyện.

Ngay ngày thứ 2 sau khi gặp nhau, doanh nhân này tặng nữ MC xinh đẹp một chiếc ô tô. Đến ngày thứ 3 quen nhau, Rey Utami nhận được chiếc đồng hồ hạng sang trị giá 430.000 Đô la Singapore (khoảng gần 7 tỷ đồng).

cuoi 1

Đám cưới diễn ra chóng vánh trong 7 ngày

Tiếp đó, doanh nhân Pablo cầu hôn nữ MC và đến ngày thứ 5 đưa cô về ra mắt với gia đình. Ngày thứ 6 quen nhau 2 người đã lên kế hoạch kết hôn và thực hiện nó vào ngày thứ 7 kể từ khi gặp mặt.

Rey cho biết: "Hôm thứ 4, anh ấy cầu hôn tôi. Anh đã gặp bố mẹ tôi hôm thứ 5 và chúng tôi chuẩn bị cho hôn lễ".

cuoi 2

Doanh nhân Pablo

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ MC và diễn viên Rey Utami kết hôn chỉ vì sự giàu có của anh Pablo. Tuy nhiên, Rey phủ nhận và khẳng định: "Tôi muốn kết hôn với Pablo không phải vì đồng hồ hay xe anh ấy tặng mà vì Pablo chứng minh được là anh ấy yêu tôi như thế nào".

Doanh nhân Pablo bước sang tuổi 36 tháng 5 vừa qua, anh kinh doanh ở nhiều lĩnh vực trong đó có buôn bán ô tô. 

Nghi Dung (Theo AO)
Bình luận
vtcnews.vn