Nữ diễn viên từng đánh bồ cũ Amber Portwood doạ tự tử

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/06/2011 08:24:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Amber Portwood, người từng bị tạm giam vì hành hung người tình cũ của mình đã phải nhập viện sau khi “doạ tự tử”.

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Amber Portwood, người từng bị tạm giam vì hành hung người tình cũ của mình đã phải nhập viện sau khi “doạ tự tử”.

Ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế “Teen Mom” này đã được đưa thẳng tới một bệnh viện ở Indiana (Mỹ) bởi theo như các bài báo được đăng tải trên trang TMZ thì cô nàng này đã “doạ” sẽ tự tử trước mặt mọi người.

Amber Portwood có ý định tự tử do tuyệt vọng? 
Cảnh sát ở Anderson (Indiana, Mỹ) cho biết một ai đó ở nhà của Amber đã gọi điện báo với họ rằng cô gái 21 tuổi này đang rất “thất vọng và còn doạ sẽ tự kết liễu cuộc đời mình”. Tuy nhiên, họ khẳng định cuộc gọi không phải do Amber Portwood thực hiện tại nhà cô mà là do một người thân của Amber ở một nơi khác thực hiện. Người này đã đề nghị các nhà chức trách kiểm tra tình trạng của Amber. Và theo như một nguồn tin chưa được kiểm chứng thì mẹ của “bồ cũ” Gary Shirley chính là người đã gọi điện báo cảnh sát.

Rất may là cô nàng chưa hề bị thương tích gì cho tới khi cảnh sát có mặt tại đó. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định đưa ngay cô đến một cơ sở y tế gần đó để kiểm tra thêm. Amber hiện vẫn đang được các bác sĩ của bệnh viện St. Johns theo dõi tình trạng sức khoẻ.

Amber Portwood cùng bồ cũ và cô con gái nhỏ đáng yêu thuở còn mặn nồng.  
Trước đó, vào cuối năm ngoái Amber Portwood từng bị cảnh sát bắt giữ do có hành vi tấn công Gary Shirley - bạn trai cũ ngay trước mặt cô con gái 2 tuổi của họ.


Kiều Vui(theo Hollywoodgossip)

Bình luận
vtcnews.vn