Nữ công nhân chết loã thể trong căn phòng trọ khoá trái cửa

Pháp luậtChủ Nhật, 20/09/2015 12:41:00 +07:00

Nu cong nhan chet loa the o TPHCM - Nữ nạn nhân tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, hiện trường là căn phòng khóa trái cửa từ bên ngoài.

Nữ công nhân tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, đồng thời hiện trường là căn phòng khoá trái từ bên ngoài.

Vụ việc được phát hiện vào chiều 19/9 tại căn phòng trọ số 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM. Hiện Công an quận 7 đang phối hợp cùng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM để mở rộng điều tra.


Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị M (SN 1973), hiện đang là công nhân khu chế xuất Tân Thuận, quận 7.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường 

Được biết, chiều 19/9 những người trong khu trọ ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ căn phòng trọ của bà M ở địa chỉ nói trên. Hàng xóm kiểm tra nhưng căn phòng bị khoá từ bên ngoài. Qua khe cửa người dân tá hoả khi phát hiện bà M nằm gục giữa phòng, không mảnh vải che thân và như người đã chết.

Nhận được tin báo, Công an quận 7 có mặt, phá khoá cửa của căn phòng trọ để vào trong kiểm tra. Bà M được xác định là đã tử vong, có thể từ nhiều ngày trước và thi thể trong giai đoạn bốc mùi.

Theo em trai bà M, bà này sống trọ một mình. Gần đây bà M không đi làm việc. Hai ngày trước, bà M có về thăm cha mẹ ở phường Tân Mỹ, quận 7 và từ đó đên nay gia đình không liên lạc được với bà.

Cơ quan Công an đang mở rộng điều tra xung quanh vụ việc nữ công nhân chết lõa thể ở TP HCM.

Video: Bố mẹ ngủ say, con nhảy lầu tử vong

Nguồn: ANTĐ

Bình luận
vtcnews.vn