Nữ chủ tiệm cầm đồ bị giết ở Bình Thuận: Bắt nghi can tại căn nhà hoang

Pháp luậtThứ Sáu, 04/05/2018 12:18:00 +07:00

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận phát hiện nghi can giết hại nữ chủ tiệm cầm đồ đang trốn tại một căn nhà hoang và quần áo có dính vết máu, có biểu hiện phê ma túy.

Trưa 4/5, Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, cơ quan điều tra tỉnh này vừa bắt được nghi can Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990, quê Quảng Bình) để điều tra về việc liên quan đến cái chết của nữ chủ tiệm cầm đồ trú huyện Tuy Phong. 

cam-do-1452215

  Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ án mạng. (Ảnh: PN)

Theo cơ quan điều tra, sau khi gây án Tuấn lẩn trốn tại ngôi nhà hoang khu vực Động Từ Bi (thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong) và có biểu hiện phê ma túy.

Qua khám xét, trên người Tuấn có vết máu và thu giữ chiếc điện thoại có ảnh của nạn nhân và một số tài sản khác. 

Như VTC News đưa tin, trưa 3/5, con gái chị Trương Phạm Thu Trang (47 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Thu Trang ở xã Vĩnh Hảo) đi học về thì tá hỏa phát hiện mẹ nằm gục dưới vũng máu nên đã hô hoán và nhiều người dân xung quanh chạy đến đưa nạn nhân đi đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà chủ tiệm cầm đồ đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra có mặt phong tỏa hiện trường, khoanh vùng để truy tìm hung thủ và làm rõ nguyên nhân.

LỆ DUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn