Nữ chính phim 'Cảnh sát hình sự': Từ thất bại hôn nhân trở thành nữ doanh nhân thành đạt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2018 11:20:00 +07:00

Hoa Thúy - nữ diễn viên chính trong phim "Cảnh sát hình sự" hiện là doanh nhân thành đạt và có cuộc sống hạnh phúc bên ba con sau khi bước qua cuộc hôn nhân đầu tiên khi mới chỉ ngoài 20 tuổi.

6 5

Diễn viên Hoa Thúy được mời vào vai trung úy Thu Hiền trong series phim "Cánh sát hình sự" khi đang là sinh viên khoa Chèo tại một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Trong một lần trò chuyện với phóng viên VTC News, chị tiết lộ trong quá trình đóng phim, vì là diễn viên chèo nên cách đi đứng của chị lúc nào cũng như đang múa nên thường xuyên bị tài tử Võ Hoài Nam trêu đùa. Không ít lần, chị tủi thân tới phát khóc. 20 năm trôi qua nhưng chị vẫn nhớ những cảm xúc khi đóng bộ phim về đề tài phòng chống tội phạm của VTV.

10 10

 Khi đóng phim "Cảnh sát hình sự", Hoa Thúy vừa mới sinh con gái được hơn 4 tháng. Chồng chị là nam diễn viên Tùng Dương. Trước khi đến với Hoa Thúy, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

9 7

Cuộc hôn nhân của Hoa Thúy và Tùng Dương không kéo dài lâu. Tuy vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái chung. Con gái của Hoa Thúy hiện giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp.

1 11

Hoa Thúy tâm sự, chị và con gái lớn giống như những người bạn, luôn cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. 

5 5

Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, Hoa Thúy kết hôn lần hai. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ về chồng: "Tôi từng có những tháng ngày thực sự hạnh phúc bên anh ấy. Tôi có mọi thứ mình muốn. Anh ấy cho tôi 2 cậu nhóc siêu quậy nhưng rất đáng yêu. Tôi rất biết ơn anh. Trong suốt 10 năm, anh ở bên tôi với sự kiện định và bền bỉ. Anh ở xa tôi và các con 300km. Mỗi lần về nhà là mất cả một ngày đường nhưng anh chưa bao giờ than vãn, kêu ca. Anh chỉ lo tôi muộn giờ diễn và thường đưa tôi đi làm".

7 7

Tuy nhiên, Hoa Thúy úp mở chia sẻ về sự rạn nứt trong mối quan hệ hiện tại với người chồng thứ hai. Chị nói: "Tôi luôn bị ám ảnh bởi sự rủi ro. Cái sai của tôi là luôn không tin mọi thứ đang có là của mình. Có những chuyện xảy ra mà tới giờ, tôi vẫn không hiểu nổi. Hiện tại, tôi tập trung cho công việc và chỉ mong cầu anh luôn khỏe và vui".

3 3

Hạnh phúc giản dị của Hoa Thúy bên các con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng cho các con và đưa con tới trường. Vốn là người cẩn thận, Hoa Thúy muốn tự tay chăm sóc các con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chị tâm sự: "Các con mang lại cho tôi cảm giác ngọt ngào, bình yên. Chúng là tài sản quý giá nhất của tôi. Vì thế, tôi cũng cần phải mạnh mẽ để bảo vệ các con, để chơi với chúng như những người bạn".

8 9

Ngoài vai trò diễn viên, Hoa Thúy hiện còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Chị hiện đang là đại diện của 2 công ty về lọc nước số 1 của Mỹ tại thị trường Việt Nam. Hoa Thúy tự nhận, trước khi đến với kinh doanh, chị giống như tờ giấy trắng, nhưng được cái vốn là người lạc quan nên chị nhanh chóng làm quen với công việc. 

4 3

Nữ diễn viên Hoa Thúy khẳng định: "Tôi biết, khi làm kinh doanh sẽ phải hy sinh và đánh đổi nhưng vì nhiều lý do, tôi chấp nhận điều này và tin một ngày mình sẽ thành công".

Video: Diễn xuất của nữ diễn viên Hoa Thúy trong phim "Tình khúc Bạch Dương"

Mai Trang
Bình luận
vtcnews.vn