Nữ chính 'Cô dâu 8 tuổi' khoe người yêu đẹp như tài tử

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/08/2015 02:40:00 +07:00

Cô dâu 8 tuổi: diễn viên nữ chính khoe người yêu đẹp như tài tử. Pratyusha - diễn viên chính trong Cô dâu 8 tuổi cuối cùng đã công bố một nửa thực sự.

Sau những tin đồn “phim giả tình thật”, Pratyusha cuối cùng đã công bố một nửa thực sự.

Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên đóng vai chính của Cô dâu 8 tuổi phần 3. Xinh đẹp và nổi tiếng, ắt hẳn Pratyusha Banerjee sẽ “lọt” vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu, thế nhưng chuyện yêu đương của cô gái xinh đẹp này vẫn luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ.

Sau khá nhiều tình đồn xoay quanh đời sống cá nhân, mới đây Pratyusha Banerjee đã công khai chuyện tình cảm của mình khi tay trong tay Rahul Raj Singh đến tham dự một sự kiện văn hóa giải trí ở Ấn Độ.

Trong suốt thời gian tham hoạt động này, nữ diễn viên luôn dành những cử chỉ âu yếm, thậm chí còn chụp những bức hình hôn má người tình một cách tự nhiên, thoải mái. Hai diễn viên hầu như không tách rời nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
cô dâu 8 tuổi
Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh tại sự kiện
Trước đó, có tin đồn rằng Pratyusha đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel, tuy nhiên, những thất bại từ các mối quan hệ trước đó đã giúp nữ diễn viên xinh đẹp biết tiết chế hơn trong việc công khai mối quan hệ tình cảm của mình, và ở thời điểm hiện tại, Pratyusha đang tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người tình Rahul của mình.
cô dâu 8 tuổi
Vẻ nóng bỏng của Pratyusha Banerjee khiến nhiều người mê mẩn.
Sau vai diễn đầu tay trong Cô dâu 8 tuổi phần 3, Pratyusha Banerjee đã hoàn toàn chinh phục khán giả lẫn giới chuyên môn về khả năng diễn xuất của mình.

Tiếp nối câu chuyện ở phần 3, trong phần 4 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi lại một lần nữa lấy đi nước mắt của khán giả khi tiếp tục câu chuyện tình yêu đầy truân chuyên của Anandi.

Sau những cảm xúc tình yêu ngọt ngào thì cũng là lúc thử thách và khó khăn bắt đầu… Kẻ thay lòng, người mãi đứng ngóng trông, Anandi nhận ra trong trái tim của người chồng mà cô hết mực yêu thương đã không còn hình bóng của mình… Liệu sau những sai lầm và đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên Anandi có thể tìm thấy hạnh phúc tiếp theo cho cuộc đời mình?

Một số hình ảnh của Pratyusha Banerjee:
cô dâu 8 tuổi
Nét đẹp rất thu hút của Pratyusha Banerjee.
cô dâu 8 tuổi
cô dâu 8 tuổi
cô dâu 8 tuổi
Pratyusha Banerjee trong trang phục truyền thống của Ấn Độ.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn