Nữ cán bộ Cục thuế nhảy từ tầng 7 khách sạn tự tử

Thời sựThứ Năm, 16/09/2010 11:04:00 +07:00

(VTC News)- Đến thuê phòng ở tầng 7 của khách sạn Thái Bình lúc 21 giờ ngày 15/9, đến 21 giờ 30 cùng ngày, chị Huệ bất ngờ gieo mình xuống đất tự tử.

(VTC News) - Đến thuê phòng ở tầng 7 của khách sạn Thái Bình lúc 21 giờ ngày 15/9, đến 21 giờ 30 cùng ngày, chị Ngô Thị Huệ bất ngờ gieo mình xuống đất quyên sinh.

Theo đó, lúc 21 giờ 30 phút ngày 15/9, chị Ngô Thị Huệ (SN 1968), ngụ đường Phan Bội Châu, TP Huế, là cán bộ Phòng Kiểm tra thuế số 2 Cục Thuế tỉnh TT. Huế bất ngờ nhảy từ tầng 7 khách sạn Thái Bình (đường Lương Thế Vinh, TP. Huế) xuống đất tự tử.

Khách sạn nơi chị Huệ nhảy lầu tự tử

Nhân viên lễ tân khách sạn Thái Bình cho biết, trước đó, lúc 21 giờ cùng ngày, chị Huệ đến khách sạn yêu cầu nhân viên khách sạn cho thuê phòng ở các tầng trên cùng nên được nhân viên cho thuê phòng 802, thuộc tầng 7 của khách sạn.

Khoảng 30 phút sau chị Huệ bất ngờ nhảy từ tầng 7 xuống sân khách sạn. Phát hiện sự việc, nhiều người tiến hành ứng cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó.

Sau sự việc này, nhân viên lễ tân tiến hành kiểm tra mới phát hiện chị Huệ đã dùng chứng minh nhân dân của người cháu là chị Võ Thị Dạ Kha để đăng ký thuê phòng.

Theo ông Phạm Minh Kiên, Phó Cục trưởng chi cục thuế tỉnh TT. Huế, chị Huệ đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế và là cán bộ có năng lực của cơ quan này. Thời gian gần đây chị Huệ có biểu hiện ít nói, có hiện tượng trầm cảm.

Trước khi tự tử, chiều 15/9, chị Huệ vẫn đi kiểm tra doanh nghiệp theo chỉ đạo của cơ quan và không có biểu hiện nào khác thường về tâm lý.

Theo người thân của nạn nhân, trước khi tự tử, chị Huệ sống với người con trai đang là sinh viên năm thứ nhất của Đại học Huế. Người chồng của chị Huệ đã qua đời cách đây hơn 10 năm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn