Nữ ca sỹ 44 tuổi vẫn đẹp như 20 nhờ... 'thăng hoa' 50 lần mỗi đêm

Giới tínhThứ Sáu, 15/01/2016 06:26:00 +07:00

Tăng khoái cảm tình dục về đêm chính là bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân được nữ ca sĩ Thailia chia sẻ.

(VTC News) - Nữ ca sĩ Thailia cho biết bí quyết giúp cô có vẻ ngoài trẻ đẹp như 20 tuổi dù năm nay đã 44 là do 'thăng hoa'... 50 lần mỗi đêm.
Hàng ngàn fan hâm mộ đã chết lặng trước phát ngôn của nữ ca sĩ 44 tuổi gốc Mexico, Thailia khi chia sẻ bí quyết giữ mãi vẻ đẹp tuổi thanh xuân của mình chính nhờ khoái cảm tình dục về đêm cùng chồng (Tommy Mottola, 67 tuổi, giám đốc sản xuất âm nhạc người Mỹ).

Dù đã ở tuổi 44 nhưng cô vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ
Dù đã ở tuổi 44 nhưng cô vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ 

Dù đã ở tuổi 44 nhưng cô vẫn trẻ trung và quyến rũ như ở tuổi 20.Là ca sĩ, diễn viên đồng thời cũng đảm đương vai trò của một doanh nhân, cô luôn được biết đến là người khá thoải mái khi nói chuyện về đời sống tình dục của mình.

Nhưng trước phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình, không ít người vẫn tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi cô quá thẳng thắn chia sẻ về khả năng tuyệt vời “chốn phòng the” trong cuộc phỏng vấn với chuyên gia tình dục học Nancy Alvarez.

Có những đêm cô lên đỉnh tới 50 lần
Có những đêm cô lên đỉnh tới 50 lần 

Thậm chí có những đêm cô lên đỉnh tới 50 lần.Cô không hề tỏ ra lo ngại làn sóng dư luận sau đó bởi với cô, có cơ hội tham gia chương trình về giới tính, nhận được những lời khuyên, góp ý từ Nancy thì cô cũng sẵn lòng chia sẻ một vài bí quyết từng trải nghiệm đến khán giả để họ có thể hiểu hơn.

Những tiết lộ gây sốc cũng khiến không ít người muốn tìm hiểu về đời sống của cô tỏ ra nghi ngờ liệu cô có thể đạt tới “50 lần” chỉ trong một đêm không trong khi chồng cô cũng không còn ở độ tuổi sung mãn.


Ngọc Hiền (Theo: mirror.co.uk)
Bình luận
vtcnews.vn