Nữ bệnh nhân chết bí ẩn dưới giếng nước trong bệnh viện

Sức khỏeThứ Hai, 29/01/2018 07:21:00 +07:00

Người nhà và các bác sĩ hoảng hồn phát hiện nữ bệnh nhân chết dưới giếng nước của bệnh viện, sau khi nhập viện điều trị được 1 ngày.

Tối 28/1, ông Nguyễn Duy Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, một nữ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện chết dưới giếng nước của bệnh viện vào rạng sáng.

Thông tin ban đầu, chiều 27/1, Bệnh viện Đa Khoa huyện Yên Thành tiếp nhận bệnh nhân Đặng Thị N. (SN 1972, ngụ xóm 11, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) trong tình trạng bị thương. Sau đó, bệnh viện làm thủ tục và cho chị N. nhập viện, điều trị tại khoa Nội 2.

Khi nhập viện, chị N. được 2 người con gái vào ở cùng để chăm sóc.

Đến khoảng 1h30 ngày 28/1, trong lúc đang ngủ thì chị N. thức giấc và nói với 2 con gái là đi vệ sinh. Tuy nhiên, hơn 20 phút sau. 2 con gái của chị N. vẫn không thấy mẹ quay vào.

Lo có chuyện chẳng lành, cả 2 người con gái tán loạn đi tìm mẹ, đồng thời thông báo cho bác sĩ và bảo vệ của bệnh viện cùng chia nhau đi tìm. Đến khoảng 4h cùng ngày, mọi người hoảng hồn phát hiện thi thể chị N. nổi lên trên mặt giếng nước của bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn