Nữ bác sỹ xinh đẹp bị tố qua đêm với cầu thủ Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 17/08/2015 04:00:00 +07:00

Bạn trai cũ của Eva Carneiro tố cáo nữ bác sỹ này có mối quan hệ không trong sáng với một cầu thủ Chelsea.

(VTC News)- Bạn trai cũ của Eva Carneiro tố cáo nữ bác sỹ này có mối quan hệ không trong sáng với một cầu thủ Chelsea.

Sau khi bị Mourinho trừng phạt vì tội "ngây thơ", chẳng hiểu chút gì về bóng đá, Eva Carneiro tiếp tục hứng chịu thêm một cú sốc nữa.

Bạn trai cũ của Eva Carneiro, Patterson-Ward, vừa bán thông tin về cuộc tình ngày xưa giữa hai người cho báo chí xứ sở sương mù với rất nhiều chi tiết gây sốc. Theo đó, Eva Carneiro được mô tả là một người nghiện tình dục, tàn nhẫn và từng ngủ với một cầu thủ Chelsea như cách để trả thù người yêu.
Eva Carneiro
 Eva Carneiro bị Mourinho cấm theo đội
Patterson-Ward mô tả Eva Carneiro như một con quỷ độc ác, yêu điên cuồng bản thân và vô cùng ích kỷ. Anh ta đổ lỗi cho Eva đã hủy hoại cuộc tình giữa hai người dù Patterson-Ward thực lòng yêu mến nữ bác sỹ Chelsea xinh đẹp.

Hiện Eva Carneiro chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Cô chọn giải pháp im lặng sau những sóng gió gặp phải đầu mùa bóng. Cô bị cấm theo Chelsea tới các trận đấu, chăm sóc cầu thủ tại sân tập hay trong khách sạn. Giống như Eva Carneiro, chuyên gia vật lý trị liệu Jon Fearn bị trừng phạt với lỗi tự ý vào sân. Đã có thông tin Jon Fearn được Mourinho giảm án "treo giò" sớm nhưng anh từ chối theo Chelsea tới Etihad như cách để chia sẻ vận rủi với Eva Carneiro.

Nhiều chuyên gia cho rằng Mourinho chỉ muốn dùng hai nhân viên y tế Chelsea để chơi tâm lý chiến trước đại chiến với Man City. Ngoài ra, ông cũng muốn gây áp lực với Abramovich để tiếp tục chi đậm trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea mới chỉ bổ sung 3 cầu thủ cho mùa giải mới song đều chỉ là những bản hợp đồng mang tính dự phòng, không mang lại sự bổ sung sức mạnh cần thiết cho cuộc chiến ngày càng khốc liệt ở Ngoại hạng Anh.
Clip: Chelsea thua thảm Man City

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn