Nữ bác sỹ bị hành hung ở Bệnh viện 115 Nghệ An: Hai bảo vệ bị sa thải

Pháp luậtThứ Năm, 24/08/2017 19:01:00 +07:00

Hai vệ sỹ bảo vệ của Bệnh viện 115 Nghệ An vừa bị sa thải vì đã thiếu trách nhiệm trong khi nữ bác sỹ và điều dưỡng bệnh viện bị hành hung.

Video: Nữ bác sỹ Bệnh viện 115 Nghệ An bị hành hung tại phòng cấp cứu

 

Ngày 24/8, ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty TNHH Bảo vệ và Vệ sỹ Thanh Mai (có trụ sở tại TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, ông ty đã đình chỉ công việc đối với hai vệ sỹ (một người tên là Hải và một người tên Dũng) đã sơ suất, không xử lý kịp thời để xảy ra sự việc người nhà bệnh nhân đánh bác sỹ tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

2_82117

Một trong 2 vệ sỹ(áo xanh) bị sa thải trong vụ bác sỹ bị hành hung 

Cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cũng cho biết thêm, sau khi xảy vụ việc, bệnh viện sẽ họp lại và sẽ hủy hợp đồng với công ty vệ sỹ này. Các bảo vệ đã không thực hiện đúng nhiệm vụ như trong hợp đồng đã ký kết.

Trích xuất từ video từ camera an ninh của bệnh viện 115 Nghệ An cho thấy, hai bảo vệ, một người tên là Hải và một người tên là Dũng thuộc công ty TNHH Bảo vệ và Vệ sỹ Thanh Mai cũng có mặt trong lúc xảy ra sự việc.

Nhiều y kiến cho rằng, 2 vệ sĩ này còn thiếu trách nhiệm, ứng phó quá kém với diễn biến sự việc nên đã để cho người ngoài vào chửi bới, hành hung bác sỹ một cách thậm tệ.

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn