NTK Đức Hùng đem BST áo dài Nắng xuân đến với '12 con giáp'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/02/2015 03:19:00 +07:00

(VTC News) - NTK Đức Hùng sẽ giới thiệu BST áo dài mới nhất có tên Nắng xuân trong chương trình '12 con giáp'.

(VTC News) - NTK Đức Hùng sẽ giới thiệu BST áo dài mới nhất có tên Nắng xuân trong chương trình '12 con giáp'.

Trong 12 Con giáp, chương trình đặc biệt chào đón Tết Nguyên đán 2015, NTK Đức Hùng đã giới thiệu Bộ sưu tập áo dài mới nhất mang tên Nắng xuân.


Trên nền ca khúc Mùa xuân hát của nhạc sĩ An Hiếu do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hát, những tà áo dài tràn ngập sắc màu của NTK Đức Hùng được trình diễn bởi những người đẹp duyên dáng.
Đức Hùng
Năm 2014 vừa qua là một năm NTK Đức Hùng xuất hiện trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt nhất anh đã thành công trong vai trò tổng đạo diễn chương trình Lễ hội áo dài – Hương sắc Hà Nội kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10.

Trong năm 2015, NTK Đức Hùng hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều dự án thời trang hoàng tráng hơn nữa. Anh đã và đang nhận được rất nhiều lời mời cho vị trí đạo diễn các chương trình thời trang lớn trong nước vào các dịp lễ quan trọng của năm 2015 và hàng loạt lời mời tham gia các chương trình thời trang tại Châu Âu và Mỹ.
Đức Hùng
Trong lĩnh vực thiết kế áo dài truyền thống, Đức Hùng hiện nay vẫn là một trong những nhà thiết kế hàng đầu. Những bộ sưu tập áo dài của anh luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng  yêu thời trang.  

12 con giáp là một trong những chương trình đặc biệt của Đài THVN chào đón năm mới 2015 – đã được khởi quay. Xuất hiện tại chương trình là những khách mời đặc biệt – đại diện cho 12 con giáp, những nhân vật có nhiều đóng góp và thành tựu trong năm 2014.
Đức Hùng
Có thể kể đến vận động viên bơi lội Ánh Viên, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Hoài Lâm – quán quân của Gương mặt thân quen 2014…


Trong chương trình này, Hồ Quỳnh không chỉ chia sẻ về những thành quả gặt hái được trong năm 2014 mà còn gửi tặng khán giả một tiết mục đặc biệt. Góp phần làm cho tiết mục của Hồ Quỳnh Hương trở nên đặc biệt hơn phải kể đến dàn người mẫu trong BST áo dài mới nhất của NTK Đức Hùng.
Đức Hùng
Vẫn như năm trước, 12 Con giáp được dẫn dắt và tung hứng bởi nhà báo Lại Văn Sâm và 2 diễn viên hài Xuân Bắc và Tự Long. Bộ ba sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc tính của 12 con giáp… theo cách dí dỏm và hài hước.


Qua cuộc trò chuyện, các khách mời cũng có những chia sẻ về những việc đã làm được trong năm 2014 và những dự định của năm mới 2015.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn