NSƯT Trung Anh: 'Trọng Hùng ám ảnh tôi không kém Thu Quỳnh hay Bảo Thanh, Bảo Hân'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/06/2019 16:13:00 +07:00

"Bố Sơn" chia sẻ những cảm nghĩ của mình về cậu con rể bặm trợn, xấu tính trong "Về nhà đi con".

Cách đây vài giờ, NSƯT Trung Anh tiếp tục có những chia sẻ thú vị về dàn diễn viên phim Về nhà đi con và lần này là Trọng Hùng - cậu con rể Khải "trời đánh" của "bố Sơn". NSƯT Trung Anh cho biết, ông dự định chỉ chia sẻ về 3 cô con gái nhưng cuối cùng, Trọng Hùng với vai Khải ám ảnh ông không kém.

Theo NSƯT Trung Anh, Khải là nhân vật bị căm ghét nhất phim, bị các chị em xem phim buông lời sỉ vả và thậm chí là lập hội để xử ông chồng "khốn nạn nhất trong những thằng khốn nạn".

"Bố Sơn" dí dỏm thắc mắc, liệu khi đang phẫn nộ và gặp Khải ngoài đời, không biết khán giả sẽ làm gì nhưng bản thân ông không dám tưởng tượng ra "thảm cảnh" đó vì có khi, Trọng Hùng chỉ còn lại một ít tóc và răng.

"Nhưng đó là khi khán giả chưa biết Hùng mới tưởng tượng ra vậy. Còn tôi tin, dù chị em đang phẫn nộ thế nào mà gặp Trọng Hùng ngoài đời thật cũng phải mềm lòng: Cao to, đẹp trai, đôi mắt rộng mở nấp dưới hàng mày rậm đầy nam tính, nụ cười thân thiện" - NSƯT Trung Anh chia sẻ.

tronghung (1)

Trọng Hùng vào vai con rể của NSƯT Trung Anh.

Nhận xét về Trọng Hùng, "bố Sơn" cho rằng nam diễn viên là người bộc trực, gần gũi chứ không màu mè. Thế nhưng, Trọng Hùng đã khắc họa thành công vai Khải - một ông chồng khiến chị em chán nản chỉ muốn sống độc thân cho xong.

"Một sự hóa thân xuất sắc của Trọng Hùng. Rất yêu nghề, sống chết với từng vai diễn giúp chàng trai xứ Nghệ có một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. Bạn bè, đồng nghiệp cực kì yêu quý anh bởi sự hồn hậu ở một chàng trai xứ Nghệ. Chúc con mãi giữ được niềm đam mê của mình" - NSƯT Trung Anh nói thêm.

Đáp lại tình cảm của NSƯT Trung Anh, Trọng Hùng cho biết anh rất xúc động khi được bậc cha chú động viên, khích lệ để anh "cháy" hết mình với vai diễn. "Cảm ơn bố vợ cũ - bố Sơn xoăn" - Trọng Hùng hài hước.

tronghung (2)

Trọng Hùng bên cạnh Thu Quỳnh (vai Huệ).

Trọng Hùng sinh năm 1988, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh và có thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Trước khi đảm nhận vai ông chồng vũ phu trong Về nhà đi con, Trọng Hùng được khán giả biết đến với vai diễn Trần Tuấn trong Người phán xử.

Trong Về nhà đi con, Trọng Hùng hóa thân thành một ông chồng vũ phu, có nhiều tính xấu nhưng ngoài đời, nam diễn viên đang có một tổ ấm hạnh phúc với vợ và 2 con. Anh không biết đánh bạc hay đam mê rượu chè, chưa bao giờ đánh phụ nữ.

Vì có tính cách trái ngược nên khi vào vai Khải, Trọng Hùng phải nghiên cứu rất kỹ: "Tôi chú ý những người đàn ông vũ phu thường rất hay trợn mắt lên. Lúc đó, mắt họ thường vằn lên những tia máu đỏ, trông rất dữ tợn.

Lúc đầu, tôi cũng không biết làm cách nào để có được hình ảnh này. Tôi thử cách trợn mắt một lúc lâu hay đứng trước gió. Sau đó, tôi vào soi gương và kêu lên, đúng rồi, đây chính là cái mà mình cần làm ở nhân vật Khải".

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn