NSƯT Tố Nga chở đàn dương cầm vào Quảng Trị quay MV chiến tranh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2019 11:50:00 +07:00

NSƯT Tố Nga phải thuê một chiếc đàn dương cầm 3 cánh rồi dùng xe tải chở từ Huế vào Quảng Trị để quay hình MV "Gửi vào thương nhớ".

NSƯT Tố Nga sẽ ra mắt MV Gửi vào thương nhớ vào ngày 22/7 nhân dịp chuẩn bị Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

MV mới được NSƯT Tố Nga ấp ủ và thực hiện từ đầu năm. MV được quay tại Quảng Trị và Hà Tĩnh trong những ngày ngoài trời liên tục vượt ngưỡng 40 độ, nắng miền Trung ”cháy da, cháy thịt”.

To nga

NSƯT Tố Nga mất rất nhiều công sức thực hiện MV "Gửi vào thương nhớ".

MV Gửi vào thương nhớ của Tố Nga tiếp tục viết nên một câu chuyện về chiến tranh, sau thành công của MV Cúc ơi! ra mắt hồi năm ngoái. Chỉ xem teaser, khán giả cũng có thể dễ dàng cảm nhận được nốt trầm da diết, đầy thương nhớ mà MV muốn chuyển tải.

Video: Teaser "Gửi vào thương nhớ" của NSƯT Tố Nga

Trước khi quay, Tố Nga mất hàng tuần đi tìm một mái nhà tranh ở Hà Tĩnh để làm bối cảnh. Sau khi tìm được căn nhà ưng ý, cả ê-kíp mừng rỡ. Tuy nhiên, căn nhà của người nữ thanh niên xung phong sống đơn thân lại hơi ít màu xanh. Tố Nga phải nhờ bà con xung quanh hỗ trợ cùng chị làm vườn, trồng rau cả tháng trời nhằm phủ xanh một vùng sân ở phía trước và quanh nhà để thể hiện được hình ảnh một mái ấm bình yên.

Tiếp đến, NSƯT Tố Nga phải thuê một chiếc đàn dương cầm 3 cánh rồi dùng xe tải chở từ Huế vào Quảng Trị để quay hình.

Không chỉ tốn kém chi phí, chiếc đàn dương cầm cũng khiến ê-kíp vất vả khi phải vận chuyển liên tục tới các bối cảnh quay.

Mỗi khi vận chuyển để đưa lên xe, xuống xe đều phải mất hàng chục nhân lực bê vác, bảo quản. Nhưng cuối cùng, Tố Nga hài lòng vì chị có được những cảnh quay hiệu quả cùng đàn dương cầm và dàn nhạc giao hưởng.

Tố Nga chia sẻ: ”Gửi vào thương nhớ là dự án rất lớn để kỷ niệm 25 năm ca hát của tôi nên chuẩn bị đến ngày ra mắt MV, tôi hồi hộp và lo lắng tới mất ăn mất ngủ".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn