NSƯT Thành Lộc dở khóc dở cười vì dự đám cưới Lê Hiếu nhưng nhầm ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/01/2019 06:59:00 +07:00

Nam nghệ sĩ rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi đi dự đám cưới của đàn em.

Tối 15/1, NSƯT Thành Lộc khiến nhiều người bật cười khi tiết lộ mình đi dự đám cưới của Lê Hiếu nhưng lại nhớ nhầm ngày. "Tôi đi ăn đám cưới em trai Lê Hiếu, đến nhà hàng người ta nói đám cưới làm hôm qua rồi. Tôi là nạn nhân của bột ngọt! Hiếu ơi, anh cắn cỏ lạy em tha tội" - NSƯT Thành Lộc chia sẻ.

Tuy nhiên, không phải chỉ mình NSƯT Thành Lộc nhớ sai ngày mà cả Tiên Tiên cũng vậy. Nếu NSƯT Thành Lộc đi trễ thì Tiên Tiên lại nhớ ngày diễn ra lễ cưới sớm hơn trên thiệp mời.

nsut thanh loc

 Đến tham dự đám cưới của Lê Hiếu nhưng NSƯT Thành Lộc rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì nhớ nhầm ngày.

Lễ cưới của Lê Hiếu và vợ 9X Thu Trang diễn ra tối 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Bên cạnh không gian tiệc cưới được bày trí sang trọng, bắt mắt với rất nhiều hoa và nến, ngày trọng đại của Lê Hiếu còn thu hút nhiều sự chú ý bởi quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng như Lam Trường, Khắc Việt, vợ chồng Đăng Khôi, Dương Triệu Vũ, Bình Minh, Phạm Quỳnh Anh...

Trong lễ cưới, Lê Hiếu vì hồi hộp nên không biết phải thể hiện niềm vui của mình ra sao nhưng anh hứa sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho Thu Trang trong suốt quãng đời còn lại. Không làm việc trong giới showbiz nhưng vợ của Lê Hiếu vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Hiện tại, vợ của Lê Hiếu quản lý vài tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Sài Gòn nên cô quen biết khá nhiều người. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thu Trang còn rất có tài kinh doanh. Lê Hiếu và Thu Trang đã có khoảng thời gian tìm hiểu khoảng 1 năm trước khi kết hôn.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn