NSƯT Quang Thắng: 'Dừng sản xuất Táo quân ở thời điểm này là hợp lý'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2019 13:24:00 +07:00

"Táo Kinh tế" cho rằng, dừng sản xuất chương trình "Táo quân" ở thời điểm này là hợp lý, tuy nhiên, anh vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng.

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) vừa thông báo, năm nay sẽ không sản xuất chương trình Táo quân, thay vào đó là một chương trình khác.

Tao quan 2019 (2)

"Táo quân" dừng sản xuất sau 16 năm lên sóng.

Trước thông tin này, phóng viên VTC News liên lạc với diễn viên Quang Thắng. "Táo Kinh tế" bất ngờ trước thông tin Táo quân 2020 không được sản xuất.

Nam diễn viên chia sẻ vào các năm trước cứ vào khoảng tháng 11, anh được ê-kíp sản xuất chương trình Táo quân gửi kịch bản và kế hoạch cho việc tập luyện. Tuy nhiên, năm nay anh chưa ai liên lạc.

Diễn viên Quang Thắng cho hay, anh cảm thấy buồn và hụt hẫng khi nghe thông tin VFC dừng sản xuất Táo quân - chương trình mà anh gắn bó trong thời gian rất dài.

Video: Những hình ảnh trong chương trình cuối cùng của "Táo quân"


Tuy nhiên, "Táo Kinh tế" cũng cho rằng, đây là thời điểm hợp lý để khép lại chương trình Táo quân. Nam diễn viên nói: "Táo quân đi được một chặng đường rất dài, được rất nhiều khán giả yêu mến. Nó là một phần trong ký ức về Tết của hàng triệu người. 

Một vài năm gần đây, có nhiều ý kiến cho rằng, chương trình không còn hay như trước. Một số người thậm chí không xem chương trình nhưng cũng cất lời chê. Điều đó làm những người trong ê-kíp thực hiện như tôi rất buồn.

Táo quân không còn nữa nhưng chắc chắn ê-kíp sản xuất sẽ có chương trình thay thế. Biết đâu, chương trình đó lại đem lại cho khán giả sự tươi mới hơn.

Và biết đâu, chúng tôi sẽ vẫn tái ngộ khán giả truyền hình vào dịp Giao thừa, không phải trong chương trình Táo quân mà là trong một chương trình khác".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn