NSƯT Phi Điểu nén đau thương lo đám tang nhạc sĩ Phan Nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/06/2015 04:10:00 +07:00

Sáng 30/6, diễn viên gạo cội cùng hai con gắng gượng để chu toàn hậu sự cho bạn đời tại Nhà tang lễ TP HCM.

Sáng 30/6, diễn viên gạo cội cùng hai con gắng gượng để chu toàn hậu sự cho bạn đời tại Nhà tang lễ TP HCM.

phan nhân
Sáng 30/6, linh cữu nhạc sĩ Phan Nhân được đưa về Nhà tang lễ TP HCM. Người thân và đồng nghiệp tác giả Hà Nội niềm tin và hy vọng đến thắp nhang tiễn biệt ông lần cuối.
phan nhân
Nhạc sĩ Phan Nhân qua đời ở tuổi 85. Trước đó, ông được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh tim và điều trị dài ngày ở bệnh viện. Tuy nhiên, những ngày cuối đời, nhạc sĩ muốn được về ngôi nhà quen thuộc để nghỉ ngơi.
phan nhân
NSƯT và con gái bên linh cữu cố nhạc sĩ Phan Nhân. Hai vợ chồng ông sống cùng con gái. Trong suốt tang lễ, cô lặng lẽ đứng cạnh linh cữu cha.
phan nhân
NSƯT Phi Điểu, vợ nhạc sĩ Phan Nhân bình thản đón khách viếng thăm, cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè của chồng. Nữ diễn viên gạo cội không muốn tang gia quá bi thương vì đến lúc cuối cùng, người bạn đời của bà vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.
phan nhân
Những đồng nghiệp của cố nhạc sĩ Phan Nhân an ủi NSƯT Phi Điểu. Được mọi người động viên nhưng ngược lại, nữ diễn viên lão làng của màn ảnh phía Nam luôn trấn an họ.
phan nhân
Hai vợ chồng Phi Điểu - Phan Nhân không có nhiều con cháu nhưng rất đông bạn bè đến chia sẻ mất mát cùng gia đình. Họ đều ôn lại kỷ niệm với ông.
phan nhân
Các ban ngành, đoàn thể đến viếng cố nhạc sĩ Phan Nhân. Không nhiều nước mắt, không quá đau buồn, chỉ còn lại niềm thương tiếc cho người nghệ sĩ tài hoa và sự sẻ chia cùng gia đình ông.
phan nhân
Con gái cố nhạc sĩ Phan Nhân được người thân dìu vào trong nghỉ ngơi.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn