NSƯT Minh Vượng tái xuất hài tết sau 8 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/12/2010 07:14:00 +07:00

(VTC News) – NSƯT Minh Vượng tái ngộ khán giả với tiểu phẩm “Bí chấm mật” sau 8 năm không xuất hiện trong các sản phẩm hài Tết.

(VTC News) – NSƯT Minh Vượng tái ngộ khán giả với tiểu phẩm “Bí chấm mật” trong VCD Mr Vượng Râu - Bắc Nam cùng cười sau 8 năm không xuất hiện trên các sản phẩm hài tết.

Minh Vượng cho biết, chị kiên quyết từ chối xuất hiện trong các đĩa hài tết là do chất lượng các đĩa hài không tốt, không đáp ứng được lòng yêu nghề, yêu diễn của các nghệ sĩ. Lần trở lại này một phần do nội dung kịch bản và do cách làm chuyên nghiệp của đơn vị sản xuất. “Tôi nhận lời tham gia vào chương trình này bởi đây là VCD được sản xuất công phu, tâm huyết và mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao” – Minh Vượng chia sẻ.
NSƯT Minh Vượng trong hóa trang thành đàn ông trong tiểu phẩm Bí chấm mật. 

Đảm nhận thêm vai trò biên tập cho chương trình, trước ý kiến cho rằng việc quy tụ nhiều ngôi sao trong sản phẩm hài tết này như Khánh Thy, Thúy Nga, Minh Nhí, Quốc Anh để gây chú ý, NSƯT Minh Vượng cho biết, tất cả các nghệ sĩ đến với chương trình đều làm nghề nghiêm túc, không phải lướt qua màn hình để  đánh bóng tên tuổi. Cát-xê cũng không phải là chuyện quá quan trọng trong việc xuất hiện này. Thậm chí như Thúy Nga, có bầu 4 tháng cũng nhiệt tình đi máy bay ra để diễn cùng.
Công Vượng và Minh Nhí 

Theo đạo diễn Nguyễn Công Vượng, bối cảnh quay đĩa hài Mr Vượng râu và Bắc Nam cùng cười đều thực hiện ở Trung Quốc và tại một số địa điểm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Trả lời về việc chọn bối cảnh quay ở nước ngoài có phải nhằm mục đích “chơi trội”, Vượng Râu khẳng định: “Các CD hài trước đây chúng tôi đều chọn bối cảnh quay ở trong nước, vừa không tốn kém mà phong cảnh đất nước mình rất đẹp nhưng tôi muốn sản phẩm hài năm nay của mình phải có sự đổi mới. Vì vậy tôi bê cả e kip thực hiện sang Trung Quốc và một số cảnh quay được thực hiện trên máy bay. Biết là sẽ rất tốn kém và không hy vọng thu được nhiều lợi nhuận khi mà tình trạng băng đĩa lậu tràn lan như hiện nay nhưng tôi vẫn quyết định làm. Bởi để mang đến một món ăn tinh thần có giá trị cho khán giả và khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng công chúng là điều quan trọng nhất”.
Diễn viên hài Thúy Nga. 

Vượng Râu cũng cho biết, anh đang ấp ủ để thực hiện một liveshow hài hoành tráng nhất miền Bắc trong thời gian tới với sự tham gia của đông đảo các danh hài Nam Bắc. Hiện tại, nghệ sỹ hài này đang lên kế hoạch để thực hiện mong muốn trên.

Ngoài các tiểu phẩm, trong Mr Vượng Râu & Bắc Nam cùng cười còn một số ca khúc như Cô Thắm về làng, Thuyền hoa… do chính Vượng Râu biểu diễn cùng Kim Tiểu Phương và sự góp mặt của Hồ Quang 8, Thanh Thanh Hiền.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn