NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng khi con trai bị đồn lộ clip nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/05/2019 07:21:00 +07:00

NSƯT Hương Dung cảm thấy rất bức xúc khi con trai cơ phó bị đồn là người đàn ông trong clip nóng.

Ngày 8/5, mạng xã hội rộ lên nghi vấn Hà Duy - con trai NSƯT Hương Dung đồng thời là cựu diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 bị lộ clip nóng.

Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận và đăng tải hình ảnh chứng minh mình không phải người đàn ông trong clip nóng tuy nhiên, đến ngày 9/5, những hình ảnh của anh vẫn xuất hiện trên mạng với những bình luận "xin link", từ khóa "clip Hà Duy" cũng đạt hơn 50 nghìn lượt tìm kiếm trên Google.

Mới nhất, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng trước tin đồn con trai lộ clip nóng. "Có thể thua nhau về tiền bạc nhưng không thể thua về nhân cách, đạo đức. Ai hay có tính thích làm giàu hay thích nổi mà phải dựa hơi người khác thì muôn đời mạt kiếp thôi. Có đức mặc sức mà ăn, hãy nhớ đấy.

Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng: Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi.

Đói cho sạch, rách cho thơm. Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế, các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa 1 lần đăng đàn kể lể, chưa bao giờ mẹ đọc được bất kỳ bình luận nào của các con ở bất kỳ trang nào" - mẹ Hà Duy chia sẻ.

haduyloclipnong

 NSƯT Hương Dung và con trai cơ phó Hà Duy.

NSƯT Hương Dung nói thêm, có thể trong mắt vài người, các con của cô là cái gai nhưng với cô, cả ba là niềm tự hào mà không nhiều người mẹ có được. Cô cũng nhắn nhủ các con rằng hãy sống vui khỏe, hạnh phúc, hoàn thành nhiệm vụ được giao là cô đã yên tâm.

Chia sẻ của NSƯT Hương Dung thu hút nhiều sự chú ý. Vốn nổi tiếng nghiêm khắc, chia sẻ của NSƯT Hương Dung phần nào thể hiện sự tin tưởng của cô với con trai mình. Nữ nghệ sĩ cho biết, nhiều bạn bè tưởng tin đồn Hà Duy lộ clip nóng là thật nên khuyên cô khóa facebook nhưng vì không phải chuyện nhà mình nên cô không làm theo.

Trước đó, vào tối 8/5, mạng xã hội rộ lên nghi vấn Hà Duy lộ clip nhạy cảm. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh con trai cơ phó của NSƯT Hương Dung và cho biết đang giữ clip nhạy cảm của anh.

Tuy nhiên, Hà Duy cũng nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận tin đồn này. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ ảnh chụp góc mặt bên trái và bên phải của mình để cư dân mạng so sánh: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét! Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn