NSƯT Chí Trung: 'Tôi không có tuổi thơ hạnh phúc vì bố mẹ chia tay'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2019 11:44:00 +07:00

MC Lại Văn Sâm, Quyền Linh và các nghệ sĩ của chương trình "Ký ức vui vẻ" mừng tuổi mới "Táo Giao thông" tại trường quay.

Video: Các nghệ sĩ hát mừng sinh nhật NSƯT Chí Trung

Tối 8/11, NSƯT Chí Trung được nhiều đồng nghiệp và khán giả chúc mừng sinh nhật ngay tại trường quay. Được biết, "Táo Giao thông" tham gia chương trình Ký ức vui vẻ và trong buổi ghi hình, các nghệ sĩ như NSND Trần Hiếu, Lại Văn Sâm, Quyền Linh... mang bánh kem lên sân khấu và hát mừng tuổi mới của "Táo Giao thông".

Trước tình cảm của mọi người, NSƯT Chí Trung không giấu được sự xúc động và bật khóc. "Ký ức vui vẻ - Sinh nhật đáng nhớ" - NSƯT Chí Trung chia sẻ.

chitrung (2)

NSND Trần Hiếu và Quyền Linh chúc mừng sinh nhật Chí Trung.

NSND Trần Hiếu cho biết, NSND Quý Dương - bố của NSƯT Chí Trung là bạn thân thiết nhất của ông. Cả hai học chung từ bé đến lớn nhưng cuối cùng, người bạn thân của ông lại ra đi trước.

MC Quyền Linh chúc đàn anh gặp nhiều may mắn và luôn hạnh phúc, thành công. "Anh càng ngày càng đẹp! Thật sự anh đẹp trai thật" - MC Quyền Linh dí dỏm.

Còn NSND Tự Long sau khi tiết lộ NSƯT Chí Trung là người "mong manh đến mức không vỡ được" liền rủ mọi người có mặt ở trường quay hát bài Đừng nói tôi già.

Riêng về NSƯT Chí Trung, anh nghẹn ngào không nói nên lời vì nhận được tình cảm từ tiền bối và các đồng nghiệp lẫn khán giả.

"Cảm ơn mọi người, từ nhỏ tôi không có được một tuổi thơ hạnh phúc vì bố mẹ chia tay. Tôi chưa bao giờ để ý đến sinh nhật của mình, chỉ lo cho vợ con thôi. Cũng có lần tôi tổ chức nhưng lần đầu tiên tôi được người khác làm sinh nhật" - NSƯT Chí Trung xúc động.

chitrung (1)

 

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961, là con trai của NSND Quý Dương và nghệ sĩ violin Phùng Thúy Lan. Nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến khi tham gia chương trình Táo quân và đảm nhận vai Táo Giao thông. Hiện tại, ông còn giữ vai trò giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Về đời sống cá nhân, NSƯT Chí Trung quen và yêu nghệ sĩ Ngọc Huyền từ khi còn học chung tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cả hai khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp ngót nghét 4 thập kỷ của mình. Hơn 33 năm chung sống, Chí Trung - Ngọc Huyền có với nhau 2 người con, là con trai Phạm Minh Trung và con gái Phạm Huyền Trang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn