NSƯT Chí Trung được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/05/2017 17:52:00 +07:00

NSƯT Chí Trung được Bộ VH-TT&DL bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ thay ông Trương Nhuận.

Chiều 31/5, ông Nguyễn Văn Tấn thay mặt lãnh đạo Bộ VH-TT&DL công bố Quyết định bổ nhiệm số 2167/QĐ-BVHTTDL do Thứ trưởng Vương Duy Biên ký ngày 30/5/2017, về việc bổ nhiệm NSƯT Chí Trung đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ thay ông Trương Nhuận về hưu theo chế độ, bắt đầu từ 1/6/2017.

chi-trung-1

 NSƯT Chí Trung được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

NSƯT Phạm Chí Trung sinh năm 1961, cùng với những nghệ sĩ như NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng... là lớp diễn viên khóa đầu tiên của Nhà hát Tuổi trẻ.

NSƯT Chí Trung từng rất thành công trên sân khấu chính kịch với những tác phẩm nổi tiếng như Romeo và Juliet, Lời thề thứ 9, Trò đời...

Không chỉ vậy, khán giả còn nhớ tới NSƯT Chí Trung với vai trò một nghệ sỹ hài, trong đó không thể không kể tới chương trình Táo quân -  Gặp nhau cuối năm. Người ta vẫn quen gọi Táo Giao thông, Táo Xã hội..thay bằng tên thật của NSƯT Chí Trung.

NSƯT Chí Trung từng là trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 1997 đến năm 2013, sau đó được bổ nhiệm là Phó giám đốc của Nhà hát Tuổi trẻ đến nay.

Cũng trong chiều 31/5, lãnh đạo Bộ VH-TT&DL bổ nhiệm nghệ sĩ - đạo diễn Nguyễn Sĩ Tiến, Trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ đảm nhận vị trí Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ từ ngày 1/6.

Video: NSƯT Chí Trung dẫn "Lục lạc vàng" 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn