NSND Tự Long ‘đá xoáy’ khả năng hát live của ca sĩ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/12/2017 07:37:00 +07:00

Nam nghệ sĩ khiến khán giả phấn khích với tình huống đặt ra cho Xuân Nghị tại “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Sau một thời gian chờ đợi, chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! mùa thứ 4 tái ngộ với khán giả qua tập đầu tiên lên sóng tối 2/12. Năm nay, dàn trưởng phòng bao gồm những cái tên Trung Dân, Hồng Đào, Hoàng Sơn, Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang. Một trong những tiết mục gây ấn tượng tại tuần này phải kể đến phần trình diễn của trưởng phòng - NSND Tự Long và khách mời Xuân Nghị.

Video: NSND Tự Long khiến Xuân Nghị rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”

 

Trước đó, dù chưa lên sóng, tiết mục của “Hoa hậu Biển hồ” Tự Long cùng khách mời Xuân Nghị gây sốt trên cộng đồng mạng bởi hình tượng mang đậm tính “thời sự” của nam nghệ sĩ khi xuất hiện giữa những ồn ào của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Diện trang phục quyến rũ, NSND Tự Long nằm dài khoe trọn ba vòng như một, đôi môi “cá dọn bể” để mong ngóng tình yêu từ hoàng tử Xuân Nghị khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải bật cười khi nhìn thấy. Choáng váng trước nhan sắc của Tự Long, Xuân Nghị hoảng hốt ngỡ mình vào nhầm phòng thú y. Nam khách mời còn nghĩ vị trưởng phòng đang hóa thân thành một loài lợn biển.

Tự Long liên tục vòi vĩnh tình yêu từ Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ bắt khách mời phải song ca tình tứ, ôm ấp và hôn mình. Khi Xuân Nghị từ chối hát vì không thuộc lời, Tự Long liền trấn an: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”. Tuy nhiên, “hoàng tử” Xuân Nghị vẫn không thể nhớ lời nên bị “nàng tiên cá” Tự Long liên tục mắng anh là “đồ dở hơi”.

IMG_2409 (1280x853)

Xuân Nghị và Tự Long.

Tiếp đó, nàng tiên cá hỏi người yêu của mình: "Sau khi yêu nhau một thời gian, anh thấy em là người như thế nào?". Câu trả lời từ "hoàng tử" làm "nàng tiên cá" choáng váng vì anh đòi "1 năm sau trả lời vì câu hỏi khó".

Với 3 vòng "màu mỡ" như nhau, Tự Long khiến Xuân Nghị bật lên thắc mắc: “Em sinh ra ở vùng biển ô nhiễm nào và dậy thì chưa?”. Theo Xuân Nghị, dậy thì phải phát triển phổng phao, tạo nên đường cong. Ngay lập tức, Tự Long đứng hẳn dậy để khoe bụng tròn và đáp trả Xuân Nghị: "Thế đây là đường gì?" khiến anh chàng phải miễn cưỡng công nhận.

Không dừng lại ở đó, NSND Tự Long "gài hàng" Xuân Nghị khi "tỏ tình" với anh chàng và chu môi chờ đợi một nụ hôn, ngay khi vừa thấy hành động của Tự Long, Xuân Nghị ngã ra đất trong sự ngỡ ngàng và cho rằng "khó quá". Tự Long tiếp tục dồn Xuân Nghị vào thế bí khi chủ động hôn anh.

45678

Biểu cảm của Xuân Nghị khi bị "nàng tiên cá" Tự Long đòi hôn.

Sau nụ hôn đó, một nàng tiên cá xinh đẹp xuất hiện và nhận rằng mình là vợ của Xuân Nghị. Tình huống trở nên rắc rối khi mẹ của "hoàng tử" Xuân Nghị xuất hiện, bắt anh phải cướp lấy giọt nước mắt rồi giết tiên cá để chữa bệnh cho mình. Thế nhưng chưa kịp làm gì, nàng tiên cá xinh đẹp biến mất, thay vào đó là NSND Tự Long với "3 vòng như một".

Bị đưa vào thế khó, nam khách mời vẫn “tỉnh rụi” khuyên nhủ mẹ nên tha cho tiên cá vì đây là loài động vật “xấu đáng bảo tồn, nếu tuyệt chủng đi biết phải làm sao” nhưng bà nhất quyết thực hiện bằng được. Quá bế tắc, Xuân Nghị đòi tự sát nhưng mẹ anh ngăn lại, cho biết mình chỉ muốn thử thách tình yêu của cả hai.

tyuiop 3

 

Kết thúc tiết mục, MC Xuân Bắc hài hước: "Bây giờ tôi mới có khái niệm nàng tiên cá giống lợn biển nhưng thực ra, những bộ phận của nàng tiên cá giống nhiều con khác nhau. Ví dụ, đôi môi của nàng tiên cá này hoàn toàn giống cá dọn bể, 3 vòng còn lại tôi miễn bàn" khiến khán giả cười ngất.

NSƯT Hoài Linh nhận xét: "Từ đầu đến lúc bà mẹ xuất hiện, con đi theo những thử thách anh Tự Long đưa ra và tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Chú thấy con rất thông minh và duyên dáng".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn