NSND Ngọc Giàu gây sốt khi hóa ‘bà mẹ xì tin’ của Noo Phước Thịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/12/2016 14:43:00 +07:00

Cặp me con bá đạo NSND Ngọc Giàu và Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn Online: Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie ra mắt dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Năm 2016 là một năm thành công của chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh khi anh bật lên và hiện rõ tố chất của một nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí. Thế nhưng, với khuôn mặt điển trai cùng lối biểu cảm đa dạng, khán gả vẫn mong chờ Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trong vai trò một diễn viên là điều dễ hiểu.

2L9A4358

 

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Noo Phước Thịnh chính thức nhận lời xuất hiện trong vai nam chính đầu tiên của bộ phim ngắn Online: Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie sẽ được công bố vào dịp Tết 2017 này.

Bộ phim do chính anh Quang Huy làm đạo diễn và Wepro thực hiện sản xuất chắc chắn sẽ có những cảnh quay chỉn chu, đẹp mắt, cùng thông điệp giàu ý nghĩa, tình cảm và đặc biệt là những giai điệu, bài hát hay như được “đo ni đóng giày” riêng.

2L9A4823

Cộng đồng mạng thêm háo hức đợi chờ ngày bộ phim Momfie – Trời Ơi Má Tôi Cũng Selfie được phát hành.

Bộ phim còn có sự tham gia của quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, diễn viên Khánh Hiền và đặc biệt, NSND Ngọc Giàu. Gắn bó với nghệ thuật từ năm 12 tuổi, đến nay nghệ sĩ Ngọc Giàu đã có đến gần 60 năm đứng trên sân khấu với hơn 100 vai diễn trên sân khấu cải lương, khoảng 50 vở kịch, hàng chục phim truyện nhựa, tấu hài đã tạo nên những dấu ấn trong lòng khán giả khiến bao thế hệ mê mẩn.

2L9A4801

 

2L9A4686

 

2L9A4375

Chuyện “má” Ngọc Giàu xuất hiện trong 1 bộ phim Online cũng khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy rất thú vị.

Trong đoạn trailer vừa được ekip giới thiệu, khán giả có thể thấy hình ảnh “cặp mẹ con bá đạo” NSND Ngọc Giàu và Noo Phước Thịnh cực nhí nhố trong từng khung hình. Người má “quốc dân” Ngọc Giàu còn khiến fan đổ gục bởi khả năng tạo dáng selfie cực trẻ trung thời thượng, không phân biệt tuổi tác.

2L9A4562

 

Bằng ngôn ngữ hình ảnh thân mật, gần gũi và vui nhộn, Phim ngắn online Momfie – Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie” xoay quanh đề tài selfie đang rất hot trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Liệu những chủ đề này sẽ có gì liên quan tới những câu chuyện ngày Tết Nguyên Đán? Câu trả lời sẽ sớm đc giới thiệu tới khán giả trong tháng 1/2017 này.

Trailer phim ngắn Momfie - Trời Ơi Mẹ Tôi Cũng Selfie

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn