NSND Hồng Vân chia sẻ thông tin tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/04/2019 06:48:00 +07:00

Thời gian và địa điểm tổ chức lễ tang được NSND Hồng Vân chia sẻ để khán giả gần xa có thể đến nhìn mặt Anh Vũ lần cuối.

Là người được gia đìnhAnh Vũ ủy quyền lo thủ tục đưa thi hài cố nghệ sĩ về Việt Nam, NSND Hồng Vân đã thông báo chính thức về tang lễ của người em thân thiết. Cụ thể, sau khi thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được đưa về Việt Nam vào sáng 9/4 (giờ địa phương), lễ viếng sẽ bắt đầu từ 16h cùng ngày tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM.

Lễ động quan diễn ra lúc 6h ngày 12/4 và linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên quận 9, TP.HCM. Thay mặt cho gia đình Anh Vũ, NSND Hồng Vân gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, khán giả gần xa đã giúp đỡ, hỗ trợ đưa thi hài của anh về Việt Nam.

hong van anh vu

NSND Hồng Vân và Anh Vũ là chị em thân thiết. 

Ngoài ra, NSND Hồng Vân cũng nhắn nhủ, mong khán giả nếu thương tiếc Anh Vũ hãy chia sẻ những hình ảnh đẹp của anh. Trước đó, những hình ảnh của Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc (Califonia, Mỹ) đã bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của gia đình.

"Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp nhé" - NSND Hồng Vân chía sẻ.

Sáng 6/4, Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ đồng thời là người lo thủ tục nhận thi hài của anh từ cảnh sát đã hoàn tất mọi thủ tục và tổ chức tang lễ cho Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc. Cảnh sát cũng xác nhận cố nghệ sĩ ra đi trong giấc ngủ chứ không bị sát hại.

anh vu

 

Rạng sáng 1/4 (theo giờ địa phương), nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ sau một buổi diễn khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Trước đó, anh tham gia 2 suất diễn ở quận Cam và vẫn vui vẻ bình thường, diễn hết mình trên sân khấu.

Nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972, từng giữ vai trò phó giám đốc sân khấu kịch Kim Châu - cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận. Sinh thời, anh đảm nhận nhiều vai diễn, nổi bật nhất là đóng vai má mì trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn