NSND Hồng Vân bình luận hài hước về Hoa hậu Phạm Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/01/2016 10:35:00 +07:00

NSND Hồng Vân đã có màn bình luận hài hước về việc Phạm Hương diện áo dài tại Hoa hậu hoàn vũ 2015.

(VTC News) - NSND Hồng Vân đã có màn bình luận hài hước về việc Phạm Hương diện áo dài tại Hoa hậu hoàn vũ 2015.

NSND Hồng Vân đã có phần bình luận hài hước về việc Phạm Hương diện áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi giữ vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết 'Thử thách người nổi tiếng'.

Video Hồng Vân bình luận hài hước về Phạm Hương:
nsưt hồng vân
Trong đêm thi, 8 thí sinh bao gồm: vũ công Phạm Lịch, diễn viên Puka, ca sỹ Vũ Hà và diễn viên Tiết Cương, nam diễn viên Đinh Khải Anh, nam diễn viên Võ Minh Lâm, nam ca sỹ Thái Sơn và nam diễn viên Hải Triều sẽ cùng tranh tài để giành 4 chiếc vé vào đêm Chung kết xếp hạng.

Kết quả, vũ công Phạm Lịch, diễn viên Puka, ca sỹ Vũ Hà và diễn viên Tiết Cương đã xuất sắc điền tên mình vào đêm chung kết xếp hạng của chương trình 'Thử thách người nổi tiếng' mùa 1.

Trong bốn thí sinh vào chung kết, phần thưởng thấp nhất mà họ nhận được là 50 triệu cho hai giải Ba, 150 triệu cho giải Nhì và Quán quân nhận 300 triệu.

Puka – Xiếc – Mỹ Nhân và Quái thú

Puka từng gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả vòng ngoài bằng những tiết mục ấn tượng và nguy hiểm đến tính mạng như đu dây – đu vòng trên không.

Trong Vòng chung kết cô một lần nữa đưa thử thách của bản thân đến giới hạn gần như cao nhất: Xiếc trên pa-tin, trong đó có những động tác khó nhưng kẹp cổ bạn diễn để quăng mình trên không mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào.
puka
Chính tinh thần không ngại khó, ngại khổ, dám làm đến tận cùng mà Puka là cái tên hoàn toàn xứng đáng được vào đêm chung kết xếp hạng trong sự ngưỡng mộ của chính ban giám khảo, đặc biệt giám khảo Việt Hương.

Phạm Lịch – Xiếc – I’m a good girl

Phạm Lịch với những kĩ năng đã được đào tào bài bản về múa đã dễ dàng chinh phục BGK và khán giả khi chọn Xiếc - Ảo thuật để có dịp được thử thách bản thân ở một lĩnh vực mà cô chưa hề có kinh nghiệm.

Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận những kĩ năng, kiến thức nền – căn bản của cô vũ công này trong lĩnh vực múa đã giúp đỡ cô ít nhiều.
phạm lịch
Tuy nhiên, việc sử dụng thành thạo những kĩ năng đó ở môi trường mới sao cho tỏa sáng, không phải điều ai cũng biết tận dụng thành công. Phạm Lịch đã khôn khéo và thông minh để biết cách làm mình toả sáng.

Vũ Hà – Nhảy – Thổ dân đả hổ

Vũ Hà vẫn luôn là một cái tên được vội vàng gạch sớm ra khỏi các cuộc đua tranh dẫu rằng lợi thế của anh chàng ca sỹ không hẳn vượt trội như các nghệ sỹ trẻ.
vũ hà
Thế nhưng, với kinh nghiệm 'chinh chiến' trên khắp các sân khấu trong và ngoài nước hàng chục năm qua, Vũ Hà hiểu được điều khán giả muốn và cần cho mỗi tiết mục dự thi.

Chính vì vậy, mỗi lần Vũ Hà xuất hiện là một lần khán giả thực sự được cười và giải trí. Vũ Hà góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng cũng là một điều hết sức hợp lí.

Tiết Cương - Ảo Thuật – Tiên Tri

Tiết Cương xưa nay được biết đến với hình ảnh một nam diễn viên đào hoa, có nghề và có phần hơi 'khô cưng' với những vai kép chính nghiêm túc trên sân khấu kịch.

Thế nhưng, tại 'Thử thách người nổi tiếng', Tiết Cương đã giới thiệu một gương mặt mới đầy tỉ mẩn, cẩn trọng và lắm 'phép thuật' trong vai trò một ảo thuật gia.
tiết cương
Ngay đến đồng môn của Tiết Cương là Việt Hương còn phải cảm thấy bất ngờ về người bạn học thì còn nói gì đến khán giả. Tiết Cương đã có một năm 2015 thành công ngoài mong đợi với độ phủ hình ảnh và những hoạt động mới trong nghề.

Đêm chung kết xếp hạng sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/1/2016 trên kênh THVL1 lúc 21h.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn