NSND Công Lý 'gây bão' vì phát ngôn dành cho hội độc thân khi không còn Táo quân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/11/2019 06:30:00 +07:00

Những bạn trẻ chưa có người yêu dù "tức" nhưng vẫn phải công nhận NSND Công Lý nói đúng.

Ngày 21/11, thông tin Táo quân ngừng phát sóngtrở thành chủ đề được bàn tán liên tục trên mạng xã hội, đa số khán giả đều thể hiện sự tiếc nuối vì mất đi một chương trình thú vị trong đêm Giao thừa. Tối 22/11, một chia sẻ của NSND Công Lý bất ngờ "gây bão", được cư dân mạng truyền tay nhau liên tục.

"Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi một mình, buồn ghê" - NSND Công Lý nói.

congly (1)

Công Lý đảm nhận vai Bắc Đẩu suốt 16 năm "Táo quân".

Câu nói của "cô Đẩu" như "bắn trúng tim đen" của rất nhiều bạn trẻ độc thân, không đi chơi đêm giao thừa mà chỉ ở nhà xem Táo quân nhiều năm qua. Không ít khán giả vui vẻ chia sẻ, họ phải công nhận NSND Công Lý nói đúng.

"Con thấy mà con tức chú ghê, mà chú nói đúng quá, năm nay chắc đi ngủ sớm vì không có gì thú vị như Táo quân để xem" - tài khoản V. Thanh bình luận.

"Cô Đẩu đụng chạm lòng tự tôn của những đứa độc thân chúng cháu quá cô Đẩu" - khán giả Y. Yến dí dỏm. "Đón Tết một mình nơi xứ người buồn tủi lắm rồi mà bây giờ còn không có Táo quân để xem" - tài khoản H. Thảo viết.

"Mọi năm có Táo quân, cả nhà với mấy đứa con nít hàng xóm coi chung, cười chung, vui ơi là vui. Năm nay hết Táo quân rồi, đêm Giao thừa lại lướt điện thoại cho tới 12h rồi đi ngủ. Tết càng ngày càng nhạt, đến cả nghĩ cũng chẳng còn thấy vui" - khán giả T. An tiếc nuối khi Táo quân dừng phát sóng.

congly (2)

 

Trưa 21/11, VFC xác nhận ngừng sản xuất Táo quân sau 16 năm lên sóng. Là người gắn bó với chương trình từ ngày đầu tiên, "Bắc Đẩu" Công Lý chia sẻ, quyết định nào cũng rất đau đớn.

"Với tôi, chương trình Táo quân như máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của tôi, và nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, với tôi đó là điều rất buồn và là mất mát lớn" - NSND Công Lý chia sẻ.

Với anh, những câu chuyện đằng sau mỗi số Táo quân có kể cũng không hết bởi nó có đủ buồn vui, đau đớn, bức xúc nhưng cả dàn Táo luôn gắn kết với nhau, nỗ lực hết mình để mang đến một chương trình ý nghĩa cho khán giả.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn