NSND Bạch Tuyết hát 'Em gái mưa' của Hương Tràm bằng cải lương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 13:56:00 +07:00

NSND Bạch Tuyết vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thể hiện bài hit "Em gái mưa" của Hương Tràm bằng cách hát cải lương.

Video: NSND Bạch Tuyết hát cải lương bài "Em gái mưa"

 

Theo giám khảo của Sao nối ngôi, đây là cách bà cảm ơn khán giả đã yêu quý mình trong mấy mươi năm qua, cảm ơn Mr.Siro và Hương Tràm đã tạo nên một bài hát nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng ca từ rất dễ thương và ý nhị. "Tận đáy lòng, Bạch Tuyết tri ân các bạn trẻ đã làm cho nền âm nhạc nước nhà ngày một đa dạng và phóng phú hơn" - bà nói.

Phần thể hiện của NSND Bạch Tuyết nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Phần lớn mọi người đều thích thú khi chứng kiến một ca khúc nhạc trẻ được hát theo phong cách cải lương. 

Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng rất vui mừng và tự hào khi nghe bản hit của mình được NSND Bạch Tuyết trình diễn theo một cách mà ít người có thể nghĩ ra. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm ơn cô rất nhiều. Bản thân con không ngờ ca khúc của mình lại có ngày được sự công nhận của một NSND gạo cội, được hát lại theo phiên bản cải lương tuyệt vời như vậy".

Em gái mưa là sáng tác của Mr.Siro và được Hương Tràm thể hiện rất thành công. Ca khúc đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và được khán giả đón nhận rất cuồng nhiệt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn