Nộp hơn 1 tỷ đồng tiền bảo lãnh, tài tử 'Bao Thanh Thiên' được về nhà sau scandal cưỡng hiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/12/2018 06:54:00 +07:00

Nộp tiền bảo lãnh, nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" Nữu Thừa Trạch được về nhà sau khi bị tố cưỡng hiếp diễn viên nữ trong đoàn.

Làng giải trí xứ Trung xôn xao khi đạo diễn/diễn viên nổi tiếng người Đài Loan Nữu Thừa Trạch (từng đóng vai Bàng Dục trong phim Bao Thanh Thiên) bất ngờ bị tố cưỡng hiếp một diễn viên nữ trong đoàn phim.

Không chỉ thế, ông còn bị lên án vì đã lạm dụng chức vụ đạo diễn để ve vãn, tán tỉnh, có hành động thiếu đứng đắn với các nữ diễn viên khác.

dien vien bao thanh thien (1) 5

Nữu Thừa Trạch là 1 đạo diễn nổi tiếng người Đài Loan. Mới đây, ông bất ngờ bị tố cáo đã cưỡng hiếp 1 diễn viên trong đoàn phim.

Thông tin tiếp theo về sự việc, ngày 10/12, Nữu Thừa Trạch đã cùng luật sư đến viện kiểm sát Đài Bắc. Trước khi rời khỏi đây, Nữu Thừa Trạch đã nhận trả lời phỏng vấn với giới truyền thông chỉ với 1 câu nói: "Đáp án vĩnh viễn chỉ có một" rồi nhanh chóng lên xe.

dien vien bao thanh thien (2) 5

Nữu Thừa Trạch cùng với luật sư đến viện Kiểm sát để phối hợp điều tra vụ việc.

dien vien bao thanh thien (3) 7

Tài tử "Bao Thanh Thiên" đã cạo trọc đầu trong những ngày "ở ẩn" sau scandal.

Được biết, sau khi bị thẩm vấn 3,5 giờ và nộp 330 nghìn NDT (1,1 tỷ đồng) tiền bảo lãnh, đạo diễn Nữu Thừa Trạch đã được về nhà chờ đợi trong quá trình điều tra.

Nữu Thừa Trạch chia sẻ: "Tôi chỉ là 1 gã đàn ông ngốc. Ngày đó, sau khi liên hoan, cô ta đã ở lại và có lẽ chúng tôi đã phán đoán sai lệch ý nghĩ của nhau. Tôi chỉ có thể nói tôi không phải kẻ yêu ma xấu xa như thế. Tôi sẽ tận lực để phối hợp điều tra, đồng thời cũng chờ mong và tin tưởng pháp luật sẽ cho tôi 1 phán quyết công bằng nhất!" 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn