Noo Phước Thịnh xúc động khi được fan mừng sinh nhật trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 14:58:00 +07:00

Khán giả đã cùng hát để chúc mừng sinh nhật cho giọng ca “Những kẻ mộng mơ”.

Sau thành công của MV Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh đã tổ chức 2 buổi showcase Thương em là điều anh không thể ngờ tại TP.HCM và Hà Nội. Đây cũng là showcase nhằm quảng bá MV cùng tên vừa ra mắt đồng thời để Noo Phước Thịnh chung vui với fan nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của mình.

Trong buổi showcase ở TP.HCM, nam ca sĩ xúc động khi nhận những món quà bất ngờ nhưng rất đặc biệt của fan. Các bạn fan đã làm clip kể lại những kỷ niệm khi ủng hộ, theo dõi Noo Phước Thịnh. Đoạn clip kết thúc, vài bạn fan đã mang theo bánh kem và hoa lên sân khấu để chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ.

Video: Fan mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh ngay trên sân khấu

Xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình, giọng ca Những kẻ mộng mơ chia sẻ khán giả là liều thuốc chữa lành tất cả những vết sẹo mà cuộc sống mang đến cho anh.

“Các bạn dành cho Noo nhiều ngày nhưng Noo chỉ dành cho các bạn 1 ngày. Con đường phía trước của Noo còn rất dài để có thể bày tỏ hết sự cảm ơn đối với những tình cảm đó.

Noo nhớ rất kỹ những tiếng cười, những câu hỏi thăm vội vàng sau các show diễn. Noo có thể vượt qua những sóng gió trong cuộc sống, công việc của mình để khán giả yên tâm. Noo không hay chia sẻ, than vãn vì Noo biết điều đó sẽ làm mọi người buồn.

Noo chỉ có thể im lặng, hoạt động miệt mài để cống hiến cho khán giả, đáp lại tình cảm yêu mến từ mọi người” – nam ca sĩ chia sẻ.

noo phuoc thinh (2)

 

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã có một showcase dành riêng cho fan tại Hà Nội diễn ra vào buổi sáng cùng ngày. Nam ca sĩ đã nhiệt tình hát hơn 10 tiết mục và bật khóc trước tình cảm của khán giả.

Ngay sau chương trình, Noo Phước Thịnh cùng ê kíp bay thẳng vào TP. HCM để tiếp tục cho showcase tại đây. Việc di chuyển liên tục và biểu diễn quá nhiều khiến sức khoẻ của nam ca sĩ có phần bị ảnh hưởng. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh vẫn biểu diễn rất sung trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

noo phuoc thinh (4) 3

 

noo phuoc thinh (5) 5

Nam ca sĩ được fan mừng sinh nhật trên sân khấu.

noo phuoc thinh (6) 6

 

noo phuoc thinh (3) 3

Phải di chuyển liên tục nhưng Noo Phước Thịnh vẫn trình diễn rất sung.

noo phuoc thinh (7) 7

 

noo phuoc thinh (1)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn