Noo Phước Thịnh và Slim V đại thắng trong giải thưởng âm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/01/2017 14:11:00 +07:00

Team 7 The Remix gồm Noo Phước Thịnh và Slim V đã cùng đại thắng trong một giải thưởng âm nhạc.

Chàng “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V đã thực sự khiến fan bấn loạn khi biểu diễn màn mashup kết hợp giữa các nghệ sĩ Việt Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cùng các cô gái xinh đẹp T ara trên sân khấu đêm nhạc hội tối qua tại TP Hồ Chí Minh.

Slim V chơi nhạc cho toàn bộ màn mashup kết hợp này. Đây là màn biểu diễn gây cảm hứng cho khán giả khi các nghệ sĩ Hàn và Việt cùng hoà chung với âm nhạc trên sân khấu tại Việt Nam.

 Không chỉ thế, Slim V còn khoe hình ảnh selfie cực kỳ dễ thương cùng các cô gái trên sân khấu biểu diễn.

DSC_2339

 

 Cũng tại sự kiện âm nhạc tối qua, đồng thời đã diễn ra Lễ vinh danh trao giải trong giải thưởng âm nhạc V LIVE AWARD của đài truyền hình V line  tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bất ngờ khi trong sự kiện này, team 7 The Remix là Noo Phước Thịnh và Slim V đã cùng đại thắng với các giải thưởng. Noo Phước Thịnh giành giải Best performance, Slim V giành giải Best V hot trend (người dẫn đầu xu hướng).

DSC_2214

 Noo Phước Thịnh và Slim V

Từ sau khi trở thành quán quân The Remix 2016, không chỉ Noo Phước Thịnh mà cả Slim V cũng liên tục thăng hoa trong sự nghiệp.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, Noo Phước Thịnh xứng đáng trở thành nghệ sĩ nổi bật nhất của V biz với cơn mưa giải thưởng từ các giải thưởng âm nhạc, còn Slim V cũng được gọi tên là “ảo thuật gia âm nhạc” với những hoạt động nổi bật và đồng thời là nhà sản xuất trẻ tiên phong với xu hướng mới trong âm nhạc, chinh phục thị trường quốc tế.

Trong bữa đại tiệc âm nhạc 2016 đêm qua đã quy tụ những nhóm nhạc đình đám  nhất Hàn Quốc hiện nay như: T-ARA, NCT 127, DIA và đông đảo nghệ sĩ trẻ hang đầu Việt Nam: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,  Chi Pu, Slim V, Lou Hoàng, Only C, Monstar, Suni Hạ Linh, Jang Mi…

DSC_2420

 

Với một năm nỗ lực không ngừng từ sau The Remix 2016, “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V đã thực sự từng bước nhanh chóng khẳng định vị trí nhà sản xuất trẻ của mình, đồng thời là DJ nổi bật trong năm qua với những sự kiện là DJ đầu tiên được mời diễn tại Asia song Festival, trình diễn trong chương trình EDM của Martin Garrix, DJ hàng đầu thế giới, liên tục xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc hàng đầu Việt Nam…

Không dừng lại ở thành công 2016, và coi đó chỉ là màn chạy đà ban đầu, vừa vào năm 2017, Slim V đã bắt tay ngay vào dự án âm nhạc mới, với một MV được quay ở những địa điểm đẹp nhất Việt Nam, dự báo sẽ “gây bão” về mặt hình ảnh.

Bình luận
vtcnews.vn