Noo Phước Thịnh và Đông Nhi hội ngộ trong bữa tiệc âm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2016 03:46:00 +07:00

Quán quân The Remix 2014 Đông Nhi và quán quân The Remix 2015 Noo Phước Thịnh sẽ hội ngộ trong bữa tiệc âm nhạc “Habeco hot summer sound fest”.

(VTC News) - Quán quân The Remix 2014 Đông Nhi và quán quân The Remix 2015 Noo Phước Thịnh sẽ hội ngộ trong bữa tiệc âm nhạc “Habeco hot summer sound fest”.

Trong những ngày hè tháng 5 oi bức, khán giả ở 5 tỉnh thành là Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nộị và Đắc Lắk sẽ đựợc  thỏa cơn khát bằng những bữa tiệc âm nhạc sôi động mang tên “Habeco hot summer sound fest”.

Tên tuổi của các ca sỹ, nghệ sỹ tham gia được tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt “Habeco hot summer sound fest” ngày 19/4 là những ca sỹ, nghệ sỹ tên tuổi gắn liền với phong cách âm nhạc EDM thịnh hành nhất hiện nay: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trang Moon, DJ Kim Lady, DJ Huy DX, Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh…

Noo Phươc Thinh và đông nhi
2 quán quân The Remix Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ hội ngộ tại “Habeco hot summer sound fest”.

Trang Moon
Nữ DJ  nóng bỏng, xinh đẹp Trang Moon

Habeco sound fest
DJ Trang Moon, ca sỹ Maya, DJ Huy DX tại buổi họp báo

Với vai trò tổng đạo diễn chương trình, NSƯT, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh hứa hẹn mang đến “Habeco Hot Summer Sound Fest 2016” một luồng không khí nóng bỏng, trẻ trung, rực lửa trong những ngày hè náo nhiệt.

beer tour
Hồ Hoài Anh: Màu sắc chủ đạo của “Habeco hot summer sound fest”  là âm nhạc điện tử sôi động, thời thượng.

Trong buổi họp báo, Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ: "Mô hình The Remix chưa có có hội được thực hiện ở Hà Nội và các tỉnh thành. Đây sẽ là cơ hội để khán giả ở Hà Nội và các tỉnh thành được sống cùng phong cách âm nhạc EDM thời thượng. “Habeco hot summer sound fest” cùng với sân khấu hấp dẫn, những màn trình diễn ấn tượng sẽ mang 1 mùa hè khuấy động đến với mọi người".

“Habeco hot summer sound fest” là sự kiện tiếp nối thành công của đêm nhạc Chào năm mới 2016 – Vòng quanh thế giới được tổ chức tại Công viên Thống Nhất vào dịp Tết Dương lịch 2016 do Tổng công ty cổ phần Habeco tổ chức.

Khán giả ở 5 tỉnh thành sẽ đựợc vào cửa tự do để cháy cùng âm nhạc. Số lượng vé ước lượng ở mỗi tỉnh thành dành cho khoảng 10 nghìn người. Mỗi tấm vé của khán giả cũng được quy đổi thành một món đồ uống miễn phí.

Lịch chuỗi sự kiện gồm 5 đêm nhạc tại 5 tỉnh thành phố trên cả nước: Hải Phòng (24/4), Nghệ An (7/5), Quảng Ninh (17/5), Hà Nội (21/5) và Đắc Lắk (28/5),

Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn