Noo Phước Thịnh tình nguyện làm vũ công cho 'cô bé bán bánh bò'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/09/2016 11:07:00 +07:00

Nam ca sĩ đội nón lá, nhảy múa minh hoạ hết mình cho cô học trò nhỏ Nguyễn Hoàng Mai Anh trong liên khúc dân ca.

Đêm liveshow đầu tiên của "Giọng hát Việt nhí" được diễn ra với 9 phần thi ấn tượng của các thiên thần nhí đến từ 3 đội HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường.

Cả 4 vị HLV đều có thấy được thẩm mĩ âm nhạc, cách chọn lựa ca khúc cho thí sinh đội mình cũng như biên tập phần trình diễn thu hút như thế nào khiến không ít khán giả phải gật gù công nhận về sự tinh tế trong nghệ thuật của những vị HLV trẻ tuổi này.

1

 

2

 

3

Mở đầu là phần trình diễn của 18 thí sinh trong ca khúc “Shine your light - Young Generation”

4

2 MC duyên dáng của chương trình: Chi Pu - Ngô Kiến Huy

7

Mở màn là cô bé Kim Anh – thí sinh đến từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng, bé trình diễn ca khúc “Ăn gì đây?”. Trước khi bé trình diễn, không ít khán giả phát hiện Đông Nhi bỗng dưng rơi nước mắt.

5

Đông Nhi rơm rớm nước mắt khi thấy học trò8

8

Bé Kim Anh mang đến phần trình diễn sôi động kèm vũ đạo bắt mắt

11

Tiếp theo là phần thể hiện của thí sinh Hồ Thảo Nguyên đến từ đội Vũ Cát Tường, bé thể hiện ca khúc “Bóng cây Kơ nia” được chính HLV của mình thực hiện bản phối mới. Cô bé khoe giọng hát nội lực khiến cả khán phòng “phát cuồng” với phần thể hiện của mình. Đây cũng là cô bé từng gây sốt tại vòng giấu mặt cùng phát ngôn “9 tuổi vẫn có thể hát opera”

13

Thí sinh đến từ đội Lê Băng Giang HLV Noo Phước Thịnh, thể hiện bản mash up “Độc huyền cầm – Thư pháp”.

Cô bé khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút của mình qua 2 ca khúc “khó nhằn”, phần trình diễn gần như “lên đồng” trên sân khấu. Bé chia sẻ mình đã tập ca khúc này khoảng nửa tháng, đồng thời được chính HLV Noo Phước Thịnh cùng biên đạo Hồ Quang Vinh hướng dẫn cách trình diễn.

14

Băng Giang và cú "quạt tay áo" mang hình ảnh đặc trưng của Noo Phước Thịnh

Sau tiết mục của 3 bé đầu tiên, các HLV đưa ra nhận xét của mình, Vũ Cát Tường chia sẻ khi nhìn Kim Anh trình diễn đã cảm giác như đang thấy một “Đông Nhi phiên bản nhí”.

Noo Phước Thịnh thì gửi lời cảm ơn đến Vũ Cát Tường vì những lời góp ý từ vòng giấu mặt , vòng đối đầu dành cho thí sinh Băng Giang của đội mình.

17

 

19

Đông Nhi – Ông Cao Thắng khóc khi Noo Phước Thịnh thay mình nói lên nỗi lòng, bởi bé Kim Anh ngay từ những ngày đầu của cuộc thi đã chịu không ít áp lực từ dư luận và điều này cũng làm 2 vị HLV chịu không ít căng thẳng, lo lắng cho phần trình diễn của bé trong đêm liveshow đầu tiên.

20

 

Và để làm giảm “căng thẳng” không khí tại trường quay, Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh quyết định “lầy” trên sân khấu để 2 người bạn của mình bật cười.

Ngô Kiến Huy đã yêu cầu Noo Phước Thịnh lên sân khấu trình diễn lại “đặc sản hất áo” mà anh đã hướng dẫn cho bé Băng Giang, không ngần ngại, Noo đã chạy ngay lên sân khấu “trình diễn” với biểu cảm không thể hài hơn, khiến cả khán phòng lẫn Đông Nhi và Ông Cao Thắng bật cười.

21

Tiếp tục với chương trình là phần thể hiện của bé Vân Trang đến từ đội HLV Vũ Cát Tường cùng ca khúc “Mùa đông”.

22

Bé Đào Nguyên Thuỵ Bình cũng đến từ đội HLV Vũ Cát Tường với ca khúc “Nhớ mẹ lý mồ côi”, đây cũng chính là “cậu bé dân ca” từng khiến 4 vị HLV phát cuồng tại vòng đối đầu. Thể hiện sở trường dân ca của mình, Thuỵ Bình khiến cả khán phòng chìm đắm theo những lời ca, khúc hát ngọt ngào, giàu tình cảm của mình.

24

Cô bé Trần Minh Nguyệt đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh lại mang đến ca khúc “Papa” giàu tình cảm

25

Vũ Đặng Thuỳ Dung, cô bé đến từ đội của HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang đến bản mash up 3 ca khúc “Bà tôi – Tình yêu của tôi – Đất Phương Nam”. Cô bé hát dân ca được thể hiện sở trường của mình, khoe chất giọng ngọt ngào, luyến láy điêu luyện.

26

 

29

Sau phần trình diễn của Thuỳ Dung, Nhật Minh đến từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang đến ca khúc “Mẹ” của nhạc sĩ Trần Tiến.

30

Ngay từ những câu hát đầu tiên, cậu bé đã khiến cả khán phòng vỡ oà vì xúc động. Nhật Minh cũng chia sẻ rằng bài hát này không làm khó mình và chỉ trong vòng 1- 2 tuần bé đã tập xong.

31

Nguyễn Hoàng Mai Anh đến từ đội Noo Phước Thịnh mang đến liên khúc những bản dân ca nổi tiếng nhất “Chiếc áo bà ba – Áo mới Cà Mau – Mời anh về thăm quê em”.

Cô bé mang đến phần trình diễn thực sự, “cô bé bán bánh bò” lúng liếng, hồn nhiên cùng giọng hát ngọt ngào đã “đốn tim” khán giả cùng phần “múa minh hoạ” của HLV Noo Phước Thịnh.

32

"Cô bé bán bánh bò" đi xuống tận hàng ghế của HLV mời Noo Phước Thịnh mua bánh bò rất duyên dáng

33

Với liên khúc dân ca cùng màn biểu diễn vừa duyên vừa đáng yêu, Mai Anh đã thành cô bé gây bão nhất đêm liveshow đầu tiên

34

 

35

 

36

Mời cả HLV Noo Phước Thịnh lên múa minh hoạ cho mình

37

Nam ca sĩ rất hào hứng trình diễn phụ hoạ cho học trò 

38

 

Đêm thi đầu tiên không phải là đêm thi loại nhưng vẫn sẽ tính lượt bình chọn từ khán giả và bắt đầu loại thí sinh từ đêm liveshow thứ 2, sẽ trực tiếp vào thứ bảy tuần sau ngày 24/09. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn