Noo Phước Thịnh tiếp tục kết đôi Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/12/2016 16:40:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh kết hợp với nhau trong một ca khúc Tết mang phong cách vừa truyền thống, vừa hiện đại được sáng tác độc quyền.

Với chủ đề Chúc Tết mọi nhà, Gala Nhạc Việt 9 năm nay chọn lựa và mời Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là 2 gương mặt hát mở màn trong tổng số hơn 80 văn nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu, ca khúc cùng chủ đề được chương trình và nhạc sỹ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng với màu sắc đậm chất Tết cổ truyền nhưng vẫn hiện đại và bắt tai.

HO NGOC HA - NOO PHUOC TH

 

Với phần âm nhạc hấp dẫn, dàn dựng công phu cùng sự thể hiện của 2 cái tên đang ăn khách nhất thị trường hiện nay, ca khúc Chúc Tết mọi nhà hứa hẹn trở thành ca khúc hit của mùa Tết năm nay.

HO NGOC HA - NOO PHUOC TH

 

HO NGOC HA - NOO PHUOC TH

Phần dàn dựng cũng được đầu tư hoành tráng với ý tưởng từ tre, trúc, câu đối ngày Tết.

Ngoài ca khúc mở màn hứa hẹn sự hấp dẫn, Tết năm nay Gala Nhạc Việt còn quy tụ những tiết mục được đầu tư, thực hiện kỹ lưỡng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khán giả trong những ngày Tết đến xuân về.

BAO THY - QUANG VINH (6)

Bảo Thy và Quang Vinh tái hợp sau 10 năm với ca khúc Gửi chút tình xuân

CHI THIEN - KY DUYEN - BA

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lần đầu tiên thử sức ca hát với ca sỹ Chí Thiện trong tiết mục Đón Xuân cùng 2 giọng ca nhí Bảo An – Gia Bảo.

HO QUANG HIEU - HUONG TRA

Hương Tràm và Hồ Quang Hiếu sẽ kết hợp trong ca khúc Lắng nghe mùa xuân về đong đầy cảm xúc.

NGUYEN PHI HUNG - VY OANH

Vy Oanh cùng Nguyễn Phi Hùng tái hợp sau 5 năm không hát chung với Mùa xuân xôn xao mang phong cách trữ tình quê hương Nam bộ.

NGUYEN VU - NSUT THANH NG

NSƯT Thanh Ngân và Nguyên Vũ trình diễn kết hợp trong ca khúc chủ đề năm mới mang tên Con gà trống

VAN MAI HUONG - MONSTAR (

Với ca khúc Anh mang theo mùa xuân của Phúc Bồ, Văn Mai Hương và 3 chàng trai nhóm Monstar đã có màn kết hợp đầu tiên cùng nhau, dung hòa giữa hiện đại và truyền thống.

Clip: Hậu trường Gala nhạc Việt Xuân 2017

Hình ảnh: ĐẠI NGÔ STUDIO

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn