Noo Phước Thịnh sẽ là huấn luyện viên trẻ nhất The Voice 2017?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/12/2016 19:24:00 +07:00

Thông tin mà quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ khiến nhiều người không khỏi việc nghĩ đến việc Noo Phước Thịnh sẽ là huấn luyện viên của The Voice 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân của anh Tuấn Khanh - quản lý của Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ thông tin nam ca sĩ sẽ chính thức ngồi ghế nóng một chương trình vào đầu năm 2017. 

n1

 

Sau chia sẻ của anh Tuấn Khanh, khán giả và bạn bè của Noo đã đoán rằng Noo sẽ ngồi ghế nóng chương trình The Voice khi đây cũng là thời điểm chương trình Giọng hát Việt diễn ra kèm theo đó là thông tin "huấn luyện viên trẻ nhất" càng khiến mọi người càng có thêm cơ sở để khẳng định về điều này.

n2

 

Empty

 

Empty

Nhiều người đọc được chia sẻ của anh Tuấn Khanh đều đoán chương trình mà Noo ngồi ghế nóng là The Voice 

Gần đây, khi ngồi trên ghế nóng The Voice Kids, mặc dù không thể giúp thí sinh đội mình đăng quang nhưng các tiết mục của đội Noo Phước Thịnh cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, màn "chặt chém" của Noo trên ghế nóng với các huấn luyện viên khác cũng khiến chương trình thêm thú vị. Với việc ngồi ghế nóng chương trình The Voice 2017, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đem đến làn gió tươi trẻ mới cho chương trình.

Empty

 

Clip: Noo Phước Thịnh cùng học trò du lịch Thái Lan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn