Noo Phước Thịnh sẽ có liveshow riêng vào tháng 11?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/10/2016 15:25:00 +07:00

Sau Đông Nhi, Noo Phước Thịnh sẽ thực hiện một liveshow lớn vào tháng 11 sắp tới đây.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Noo Phước Thịnh sẽ chính thức xuất hiện trên sân khấu “Asia song festival” diễn ra tại Hàn Quốc với vai trò đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. Theo kế hoạch, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn hai ca khúc là "Gạt đi nước mắt" (Đỗ Hiếu) và sáng tác mới toanh "I Don't Belive In You" của Châu Đăng Khoa.

IMG_2424

 

Trong những ngày vừa qua, Noo Phước Thịnh gần như hạn chế nhận show diễn để tập trung hoàn toàn luyện tập cho phần biểu diễn của mình tại sự kiện “Asia song festival”. Mỗi ngày, Noo Phước Thịnh đều dành thời gian tập nhảy cùng biên đạo Hiếu Đoàn và các vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy.

IMG_2491

 

IMG_2439

 

Việc tập nhảy liên tục không chỉ giúp Noo Phước Thịnh hoàn thiện khả năng vũ đạo, mà còn hỗ trợ nam ca sĩ tập thêm thể lực của mình. Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc khá kín và căng thẳng trong thời điểm này khi vừa đi diễn, vừa lo cho các thí sinh tại "The voice kids", vừa tập cho "Asia song festival 2016"... nên nhiều hôm Noo Phước Thịnh phải tranh thủ lót dạ vội trong phòng tập nhảy.

IMG_2487

 

IMG_2534

 

Theo lịch trình, ngay sau đêm trực tiếp của "The voice kids" vào thứ bảy này, Noo Phước Thịnh sẽ ra ngay sân bay bay sang Busan, Hàn Quốc để kịp xuất hiện tại "Asia song festival 2016" vào ngày 9/10. Sau đó, nam ca sĩ sẽ có 3 ngày tại Seoul để tham gia ghi hình và các hoạt động riêng trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow lớn vào tháng 11.

IMG_2532

 

Thông tin úp mở về liveshow lớn của Noo Phước Thịnh đang khiến fans ngày càng trông ngóng, háo hức, anh cũng là một trong những thế hệ nghệ sĩ trẻ thành công từ “thần tượng tuổi teen” ngày càng trưởng thành và chinh phục khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau nhờ giọng hát của mình.

Clip: Hé lộ vũ đạo mà Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn tại "Asia song Festival" do Hiếu Đoàn thực hiện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn