Noo Phước Thịnh lần đầu đóng cảnh mạo hiểm như phim điện ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/10/2017 08:30:00 +07:00

Lần đầu tiên nam ca sĩ mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất của mình.

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng MV ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi do Tăng Nhật Tuệ sáng tác. Trước đó, nam ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh được đầu tư như một phim điện ảnh của sản phẩm âm nhạc đặc biệt này và khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Vì vậy, ngay khi ra mắt, MV của Noo Phước Thịnh đã thu hút nhiều sự chú ý. Lần đầu tiên nam ca sĩ mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất của mình khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may mắc phải căn bệnh quái ác. Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái.

_MG_1906

 

Diễn xuất nhập tâm của Noo Phước Thịnh cũng khiến MV thêm phần đặc biệt. Rất nhiều ý kiến chia sẻ sự thích thú và hài lòng với sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh. Trong khi đó, nam ca sĩ cho biết đây lại là một sản phẩm gây cho bản thân nhiều trăn trở nhất khi quyết định thực hiện sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" chăm chỉ "chạy show".

Được biết, Noo Phước Thịnh cùng ê kíp đã đầu tư kinh phí rất lớn cho MV lần này. Các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được thực hiện chỉn chu hệt như trong những bộ phim điện ảnh. Đoàn phim đã phải làm việc liên tục rất nhiều ngày để có được những thước phim ưng ý nhất.

batch__MG_0221-2

Bạn diễn của Noo Phước Thịnh lần này là gương mặt trẻ Jun Vũ. Với vẻ đẹp mong manh, Jun Vũ được Noo Phước Thịnh nhận xét rất hợp với vai diễn trong MV lần này nên đã quyết định mời cô tham gia.

Sau khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ bắt tay vào các công đoạn cho liveshow lớn dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội diễn ra ngày 23/11. Song song đó, nam ca sĩ đang rất sung sức và tăng hết tốc lực trong tháng cuối năm khi tất bật với lịch diễn dày đặc và hoàn thành tiếp 3 sản phẩm âm nhạc mới dành tặng khán giả.

Video: Noo Phước Thịnh xuất hiện, người đầy máu khiến fan lo lấng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn