Noo Phước Thịnh làm mới loạt hit cũ, trình diễn ấn tượng bên dàn sao Hàn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/09/2019 11:50:00 +07:00

Dàn nghệ sĩ Việt – Hàn có những màn trình diễn đầy ấn tượng gây thích thú cho khán giả.

Đêm nhạc V Heartbeat đặc biệt diễn ra với sự tham gia của 2 nhóm nhạc Hàn Quốc là G Friend, Snuper cùng các nghệ sĩ Việt đình đám như Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… Bằng loạt hit của mình, các nghệ sĩ liên tục khuấy động không khí đêm nhạc gây thích thú cho khán giả.

vheartbeat (10)

Vắng bóng khá lâu trong Vpop, Noo Phước Thịnh tái xuất với màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu. Nam ca sĩ thể hiện bản hit của mình là “Thương em là điều không thể ngờ” với vũ đạo cực sôi động.

vheartbeat (5) 7

Bảo Anh lần đầu tiên trình diễn live bản hit vừa ra mắt của mình "Ai cần ai". Nữ ca sĩ diện váy ngắn, tự tin khoe vũ đạo gợi cảm trên sân khấu. Cô còn mang đến không gian trầm lắng vói ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

vheartbeat (8) 3

"V Heartbeat" là sân khấu ra mắt ca khúc mới của Gin Tuấn Kiệt mang tên "Yêu được thì cứ yêu đi". Được biết, vài ngày trước, nam ca sĩ gặp chấn thương quá trình tập luyện nên để có được những vũ đạo ấn tượng trên sân khấu, anh phải nén đau để cùng vũ đoàn trình diễn hết sức mình.

vheartbeat (9) 3

Tùng Maur - thành viên nhóm UNI5 và Han Sara song ca cực ngọt ngào. Đây cũng là cặp đôi mới của showbiz Việt.

vheartbeat (4) 7

Amee và Andiez Nam Trương.

vheartbeat (7) 5

G Friend – đàn em cùng nhà của BTS thể. hiện "Fever" - ca khúc chủ đề trong album "Fever season". G Friend chia sẻ, nhóm cảm thấy rất vui khi có dịp sang Việt Nam tham dự đêm nhạc cũng như giao lưu, trò chuyện với fan.

vheartbeat (1)

Trở lại Việt Nam sau 2 năm, nhóm Snuper với các thành viên Taewoong, Suhyun, Sangil, Sangho, Woosung và Sebin khiến fan cực kì phấn khích. Xuất hiện trên sân khấu, nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment gây ấn tượng với 2 ca khúc quen thuộc là "The star of stars" và "Tulips".

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn