Noo Phước Thịnh là huấn luyện viên đầu tiên đưa thí sinh The Voice xuất ngoại trình diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/03/2017 15:08:00 +07:00

Noo Phước Thịnh là huấn luyện viên đầu tiên đưa thí sinh "The Voice" xuất ngoại trình diễn để tạo điều kiện cho top 6 cọ xát với thực tế trên sân khấu lớn.

Vào ngày 8/4 tới đây, Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ khu vực - Influence Asia diễn ra tại Malaysia. Influence Asia là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội được tổ chức hai năm một lần.

Tuy chỉ mới diễn ra một lần nhưng đối với giới trẻ ở các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia...thì Influence Asia là một giải thưởng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Năm nay, Influence Asia có thêm hai nước tham dự là Hàn Quốc và Việt Nam.

batch_DSJ_9405

 

Từng là đại diện Việt Nam xuất sắc ở Asia song festival 2016 diễn ra vào năm ngoái tại Hàn Quốc, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại sự kiện này tiếp tục khiến khán giả trong nước một lần nữa "nở mày nở mặt".

batch_DSJ_9494

Theo dự kiến, ngoài Noo Phước Thịnh thì sự kiện đêm 8/4 tới còn có nhiều ngôi sao đại diện đến từ các nước trong khu vực.

Dù đang rất bận rộn với lịch diễn cũng như vai trò huấn luyện viên tại The Voice2017, nhưng khi nhận được lời mời trân trọng và sự hết mình tạo điều kiện từ ban tổ chức Influence Asia, Noo Phước Thịnh đã quyết định sắp xếp thời gian để tham gia.

batch_DSJ_9507

 

Theo dự kiến, nam ca sĩ sẽ xuất hiện và biểu diễn hai tiết mục riêng trong đêm gala 8/4 tới. Điều đặc biệt, Noo Phước Thịnh là huấn luyện viên đầu tiên đưa thí sinh The Voice xuất ngoại trình diễn để tạo điều kiện cho top 6 cọ xát với thực tế trên sân khấu lớn.

teamNooo

Các thi sinh đội Noo Phước Thịnh tại "The Voice" năm nay.

Không chỉ tập trung rèn luyện chuyên môn, Noo Phước Thịnh còn đang chứng minh sự hết lòng của mình cho các học trò tại The Voice khi quan tâm và tạo điều kiện để mỗi bạn ngày càng hoàn thiện bản thân, cũng như có nhiều cơ hội theo đuổi con đường ca hát sau khi rời khỏi cuộc thi.

Video: Giới thiệu đội hình toàn trai xinh gái đẹp của Noo Phước Thịnh tại The voice

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn