Noo Phước Thịnh khoe tài catwalk điêu luyện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 07:20:00 +07:00

Trình diễn tài catwalk điêu luyện, Noo Phước Thịnh xuất hiện cực “chất” trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong.

Bất ngờ xuất hiện với vai trò mở màn cho bộ sưu tập (BST) mang tên Mr. Meuw của nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong trong đêm diễn mở màn của Vietnam International Fashion Week 2017, Noo Phước Thịnh đã khiến tất cả khách mời trong khán phòng ấn tượng bởi những bước đi catwalk đầy phóng khoáng, tự tin và điêu luyện.

Hinh anh Noo Phuoc Thinh cuc ‘chat’ trong BST moi cua Chung Thanh Phong

Noo Phước Thịnh trong BST mới của Chung Thanh Phong.

Từ ban đầu, NTK Chung Thanh Phong đã rất khéo léo "đánh lừa" dư luận khi tung ra loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cùng Kim Lý, Minh Tú, Rocker Nguyễn... làm dậy lên nhiều nghi vấn về vai trò mở màn và người mẫu “đinh” trong đêm diễn BST mới. Cuối cùng, cái tên không ai ngờ nhất lại xuất hiện và khiến tất cả mọi người đều ngờ ngàng.

NTK Chung Thanh Phong quyết định chọn hợp tác cùng Noo Phước Thịnh vì anh nhìn thấy ở nam ca sĩ hình ảnh một “Mr. Meuw” trẻ trung, năng động nhưng vẫn đậm cá tính riêng, không lẫn vào ai.

Hinh anh Noo Phuoc Thinh cuc ‘chat’ trong BST moi cua Chung Thanh Phong 3

 

Một điều rất "duyên" là ngay trong đêm NTK Chung Thanh Phong giới thiệu thành công BST này thì Noo Phước Thịnh cũng giành giải “Ca sĩ của năm” tại Cống hiến 2017. Vượt qua nhiều cái tên nặng kí khác trong bảng đề cử như Hà Hồ, Đông Nhi… giải thưởng này là món quà cho sự cố gắng, cống hiến không ngừng nghỉ cho âm nhạc Việt Nam của nam ca sĩ.

Năm 2016, Noo Phước Thịnh thăng hoa trên bản đồ nhạc Việt với hàng loạt những sản phẩm chất lượng bên cạnh giải thưởng MAMA, liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát thành công và những lần lưu diễn quốc tế ấn tượng.

Hinh anh Noo Phuoc Thinh cuc ‘chat’ trong BST moi cua Chung Thanh Phong 3

 

BST Mr. Meuw mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng, đầy cá tính và cũng là BST đầu tay mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu do chính NTK Chung Thanh Phong sáng lập. Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng, đen và bạc, BST là sự kết hợp của nhiều chất liệu hiện đại, được xử lý qua công nghệ in ấn, cắt lazer và đính kết thủ công vốn là sở trường của Chung Thanh Phong.

Video: Noo Phước Thịnh trong BST mới của Chung Thanh Phong

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn