Noo Phước Thịnh khoe gu thời trang cá tính trước ngày sang Hong Kong biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/03/2018 16:54:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến fan thích thú khi xuất hiện với loạt trang phục cá tính, khoe vẻ điển trai của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa, Noo Phước Thịnh sẽ chính thức lên đường tham gia sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival - Liên hoan nhạc Pop châu Á - Hong Kong 2018. Để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn quan trọng, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi hạn chế nhận các show diễn để tập trung cho phần biểu diễn tại sự kiện lần này.

Mặc dù có nhiều kinh nghiệm và cũng từng biểu diễn trên các sân khấu lớn ở nước ngoài trước đây như Asian Song Festival 2016 ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia... nhưng Noo Phước Thịnh không chủ quan mà vẫn chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ để có thể mang đến tiết mục chỉn chu nhất.

Đặc biệt, một tiết mục hoàn toàn mới được nam ca sĩ thực hiện cho lần xuất hiện tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018, hứa hẹn mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả và góp phần mang âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn này, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc tiếp theo của mình. Song song đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng tất bật "chạy show" với lịch trình dày đặc. 

batch_RIN_0073NOOPT

Trước khi sang Hong Kong biểu diễn, Noo Phước Thịnh thực hiện một ảnh và khiến fan phấn khích với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang cá tính của mình.

batch_RIN_9456NOOPT 3

 Chọn những trang phục với tông màu cơ bản, Noo Phước Thịnh phối cùng phụ kiện như vòng tay, dây chuyền để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

batch_RIN_9678NOOPT 5

Diện cả "cây" đen với áo thun in hình nổi bật đi cùng áo da beo khoác ngoài, Noo Phước Thịnh trở nên cá tính hơn hẳn, khác với hình ảnh lịch lãm thường thấy của nam ca sĩ.

batch_RIN_9752NOOPT 7

 

batch_RIN_0190NOOPT 3

Thời gian qua, nam ca sĩ chủ yếu "chạy show" trong và ngoài nước cũng như dành thời gian để thực hiện các dự án âm nhạc anh ấp ủ để có thể sớm cho ra mắt khán giả.

batch_RIN_9551NOOPT 5

 Gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Noo Phước Thịnh có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt cũng như sở hữu lượng fan đông đảo.

Video: Noo Phước Thịnh đầu tư quay MV với 200 diễn viên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn