Noo Phước Thịnh khiến fan hoang mang với tiết lộ MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2018 07:15:00 +07:00

Những hình ảnh thoáng qua trong teaser khiến khán giả không khỏi tò mò.

Video: Noo Phước Thịnh khiến fan tò mò với teaser MV mới

Sau một thời gian dài gần 2 tháng hé lộ về MV mới nhất Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh vừa tung ra teaser và công bố ngày phát hành chính thức của sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

Theo đó, trong đoạn clip "nhá hàng" với độ dài 10 giây là những hình ảnh các góc mặt của Noo Phước Thịnh trên nền không gian mờ ảo cùng với đoạn nhạc được cắt từ ca khúc Đến với nhau là sai. Dù ngắn và ít dữ liệu như thế nhưng đoạn teaser cũng đủ khiến cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh hào hứng nhưng lại không kém phần tò mò.

batch_AF1I2557

Bắt fan đợi 2 tháng nhưng Noo Phước Thịnh tung teaser chỉ vỏn vẹn 10 giây.

Được biết, lần này với một MV nhạc Dance như Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh không đầu tư vào câu chuyện như trước mà tập trung hoàn toàn vào các set quay nhảy. Với sự kết hợp cùng ê kíp đạo diễn Khương Vũ, các set quay của MV được chăm chút rất chi tiết.

Đặc biệt nhất, một hệ thống đèn hoành tráng được đầu tư để mang đến hiệu ứng hoàn hảo cho một set quay trong MV theo yêu cầu của đạo diễn Khương Vũ. Ê kíp sản xuất rất khó khăn để thuê được hệ thống đèn này phục vụ cho việc ghi hình.

batch_AF1I2471

Trong loạt hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có thể thấy mức độ đầu tư cao của Noo Phước Thịnh dành cho sản phẩm lần này.

Đến với nhau là sai là sự kết hợp trở lại của Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, từng được nam ca sĩ giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu Hong Kong Asian-Pop Music 2018 và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ vào ngày 23/3. Cuối tháng 4, vài hình ảnh trong quá trình thực hiện MV này được hé lộ khiến người hâm mộ hào hứng.

batch_AF1I3844 3

 

Giữa tháng 5, quản lí của Noo Phước Thịnh cũng từng hé lộ một cảnh quay trong MV Đến với nhau là sai sở hữu điểm tương đồng với MV Fake Love (nhóm BTS) để đề phòng mang tiếng đạo nhái. Và cuối cùng, sau nhiều chờ đợi Noo Phước Thịnh cũng sẽ chính thức tung MV, hứa hẹn gây nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả của mình.

Điều đặc biệt nhất là ngoài tung MV này, Noo Phước Thịnh còn tổ chức 2 showcase tại TP.HCM và Hà Nội với chủ đề "Đến với nhau là sai hay đúng?" để quảng bá cho sản phẩm lần này. Biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh là các học trò của nam ca sĩ trong cuộc thi Giọng hát Việt 2018.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn