Noo Phước Thịnh – Đông Nhi 'xù lông' bảo vệ học trò

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/10/2016 12:13:00 +07:00

Trước những nhận xét không hay dành cho Nhật Minh – Mai Anh, 2 vị HLV đã “nổi đoá” và gửi lời nhắn mạnh mẽ, thẳng thắn cho cộng đồng mạng.

Sau đêm liveshow 6, có không ít ý kiến, bình luận từ cộng đồng mạng dành cho Top 3 thí sinh, tuy nhiên, vẫn là những lời nhận xét mang hàm ý so sánh, “công nhận thì ít nhưng soi mói thì nhiều”. Bé Mai Anh và Nhật Minh đã có những tiết mục đặc sắc, tuy nhiên lại chịu những bình luận không hay. Điều này làm 2 vị HLV Noo Phước Thịnh – Đông Nhi chính thức “xù lông”, chia sẻ trên facebook để bảo vệ học trò của mình.

_MG_1652

 

Theo Noo Phước Thịnh, anh cũng gửi “lời khuyên” đến những khán giả  này: “Không phải cái gì cũng gắn 5 chữ “quan điểm riêng của tôi” vào là có quyền cho mình đúng, vùi dập người khác.” Dành cho những ý kiến “chê bai” phần trình diễn của Mai Anh.

Clip: Phần trình diễn đầy xúc động của bé Mai Anh

Trong đêm liveshow 6, bé Mai Anh đã có tiết mục cảm động khi san sẻ nỗi đau với người dân miền Trung. Liên khúc “Quê em mùa nước lũ – Chị đi tìm em” đã được cô bé trình diễn bằng tất cả tình cảm của mình, hình ảnh Mai Anh vừa hát vừa khóc nức nở trên sân khấu khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

maianh2

 

maianhbiche

Thế nhưng lại có không ít ý kiến cho rằng tiết mục này của cô bé không hay và bé chỉ nên hát nhạc tiền chiến.

14803190_1636383193325616_139721721_o

 Khi đọc được những bình luận trên, Noo Phước Thịnh đã bức xúc chia sẻ trên facebook

Đồng cảm với Noo là Đông Nhi khi cậu học trò nhỏ của cô cũng nhận được những lời bình luận tương tự. Đông Nhi chia sẻ về những khó khăn khi làm nghệ sĩ và sống trong ngành nghệ thuật, nhất là việc phải đối diện với “miệng lưỡi người đời”.

Cô đã “vượt qua” những điều thị phi, thêu dệt một cách ngọan mục, tuy nhiên với cậu học trò nhỏ Nhật Minh, Đông Nhi phải lên tiếng để bảo vệ. “Tôi tin các bạn không cần phải làm nghệ sĩ thì các bạn cũng có thể hiểu đc miệng đời nó kinh khủng như thế nào, phải không? Vâng, thật may mắn tôi đã làm được. Nhưng các mầm non mới lớn với tâm hồn non nớt phải làm sao đây??... Tôi tự thấy mình thật vô dụng khi không thể bảo vệ được các bé của tôi trước mũi rìu dư luận. Thê có phải là tôi dở không? Thế thôi các bạn dạy cho tôi nhé! Tôi sẽ sẵn sàng tiếp thu!” – Đông Nhi bức xúc.

IMG_2134

 

“Tôi hỏi các bạn : Khi các bạn đang trồng một bông hoa, các bạn làm cách nào để nó lớn? Bón phân, tưới cây hàng ngày hay ngắt lá, bứt bông, bẻ cành và vùi dập nó? Đó chỉ là những đứa trẻ thôi các bạn. Chúng vô tư và đáng yêu lắm, hãy để tuổi thơ của các em được lưu lại những kí ức đẹp, những bảng màu rực rỡ của cuộc sống.

Hãy dạy cho các em cách biết yêu thương, nhân ái, chia sẻ, cảm thông và nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực…vì đó sẽ là hành trang để các em mang theo sau này truyền lại cho đời...” – Đông Nhi “van xin” cộng đồng mạng dừng những lời phán xét nặng nề dành cho những học trò nhỏ của mình.

dong nhi

 Chia sẻ khá dài của Đông Nhi trên facebook cá nhân

Đây cũng không phải lần đầu tiên 2 vị HLV Noo Phước Thịnh – Đông Nhi lên tiếng vì trò cưng. Mới đây không lâu, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ lời động viên dành cho Khánh Huyền khi bé có lượt bình chọn bị khán giả cho là “khác thường” và phản ứng. Noo khuyên Khánh Huyền hãy vững tin và hứa sẽ để bé có cơ hội toả sáng trở lại trên sân khấu trong liveshow tại sân vận động của anh. Cô bé cũng gửi lời cảm ơn và yêu thương đến HLV của mình.

Còn Đông Nhi, ngay từ những ngày đầu tiên, bé Kim Anh trong đội của cô vì quá tự tin nên đã bị “ném đá” đến mức mất dần đi bản lĩnh sân khấu, tự tin thường thấy mà thay vào đó là một cô bé rụt rè, e sợ.

dongnhi

Chia sẻ bảo vệ bé Kim Anh của Đông Nhi

Đau lòng khi thấy hình ảnh này của học trò, Đông Nhi đã lên tiếng gay gắt dành cho cộng đồng mạng, thế nhưng vẫn không đủ sức giữ Kim Anh ở lại ở Giọng hát Việt nhí, cô bé đã rời cuộc chơi trong đêm liveshow 2 vì có bình chọn thấp.

Vũ Bảo
Bình luận
vtcnews.vn