Noo Phước Thịnh đổi nghề làm 'ông mai' trong mùa Valentine

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/02/2017 07:32:00 +07:00

Lần đầu tiên giữ vai trò dẫn chuyện chương trình Thay lời muốn nói (TLMN), Noo Phước Thịnh sẽ hóa thân thành “ông mai” tỏ tình giúp khán giả trong chủ đề Hẹn yêu 2017 – Lưu giữ khoảnh khắc nhân mùa Valentine năm nay.

Khán giả từng thấy một Noo Phước Thịnh hóm hỉnh, thông minh trong cách nói chuyện ở vai trò huấn luyện viên trong các gameshow, lại càng thú vị hơn khi trong Thay lời muốn nói (TLMN), sẽ “có đất” để hoàng tử Vpop bộc lộ những suy nghĩ sâu sắc và chân thành về tình yêu.

Cùng với BTV Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh sẽ dẫn dắt xuyên suốt các câu chuyện của khán giả xoay quanh về tình yêu đôi lứa, yêu đơn phương và cả dành cho các FA lâu năm. Mở hàng chủ đề đầu năm của TLMN, Noo Phước Thịnh còn dành tặng đến khán giả, đặc biệt là các bạn đang yêu hai ca khúc Cause I love youNhư vậy mãi thôi.

Noo

 

Với tinh thần lạc quan trong tình cảm, nhất là lạc quan chờ đợi tình yêu cũng như “thắp lửa” cho tình yêu, Lưu giữ khoảnh khắc sẽ có sự tham gia của rất nhiều các ca sĩ hot hiện nay cùng nhiều cung bậc cảm xúc được các nghệ sĩ thể hiện thông qua những ca khúc mang thông điệp khác nhau.

Bao Anh

Bảo Anh

Bich Phuong

Bích Phương

Doan Trang

Đoan Trang

Ai Phuong

Ái Phương

Pham Hong Phuoc

Phạm Hồng Phước

Trung Quan

Trung Quân Idol

Thanh Ngoc

Thanh Ngọc

Ngoài hình thức tỏ tình qua phần dẵn dắt của “bà mối – ông mai” – BTV Quỳnh Hương & Noo Phước Thịnh, chương trình sẽ có các phần tương tác tỏ tình trực tiếp ngay khi đang lên sóng bằng hình thức bình luận trên trang fanpage của TLMN. Cùng với đó Lưu giữ khoảnh khắc sẽ trình chiếu những bức ảnh “người thật việc thật” để mở rộng cơ hội kết nối, tìm kiếm một nửa cho khán giả.

Hẹn yêu 2017 – Lưu giữ khoảnh khắc sẽ diễn ra tại nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp lúc 21g00, Chủ nhật (12/02) trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment.

Clip: Noo Phước Thịnh dạy dỗ antifan nhưng gặp ý kiến trái chiều

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn