Noo Phước Thịnh đẫm mồ hôi, ‘cháy’ hết mình cùng khán giả thủ đô

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 19:38:00 +07:00

Đặc biệt, khi không khí ngày càng nóng vì diễn quá sung, Noo Phước Thịnh đã cởi bỏ luôn áo khoác bên ngoài, người ướt đẫm mồ hôi.

Noo Phước Thịnh vừa xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội cùng nhiều gương mặt trẻ. Xuất hiện cuối cùng trong sự cuồng nhiệt của khán giả, nam ca sĩ đã khiến cả sân khấu "dậy sóng" bởi những màn biểu diễn ấn tượng với tinh thần hết mình nhất.

batch_5

 

batch_7 3

 

batch_10 3

Noo Phước Thịnh trình diễn hết mình trên sân khấu.

Video: Noo Phước Thịnh ga lăng, chăm sóc Á hậu Tú Anh tận tình

Đặc biệt khi không khí ngày càng nóng vì diễn quá sung, Noo Phước Thịnh đã cởi bỏ áo khoác bên ngoài, người ướt đẫm mồ hôi. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn khiến khán giả ngất ngây vì vẻ ngoài đẹp trai và ngày càng phong độ của mình.

batch_15 5

Nam ca sĩ cởi áo và khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

batch_2

 

batch_12 5

 

Đặc biệt, trước tình cảm khán giả tại Hà Nội dành cho mình quá nhiệt tình, Noo Phước Thịnh đã úp mở sẽ dành một món quà rất lớn trong tháng 11 để đáp lại tấm lòng của fan hâm mộ thủ đô. Đó có thể là một buổi họp fan hoặc lớn hơn là một đêm nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cho biết mình sẽ bật mí cụ thể món quà này trong thời gian tới.

batch_22 9

Nhiều khán giả đã vây quanh xe của nam ca sĩ khi ra về.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang cực kì bận rộn với lịch diễn dày đặc, nam ca sĩ cũng chuẩn bị cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc mới trong những tháng cuối năm, hứa hẹn khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn