Noo Phước Thịnh cùng học trò họp fan tại Singapore

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 12:01:00 +07:00

Sau khi đi diễn tại Malaysia, Noo Phước Thịnh sẽ đưa học trò sang Singapore để họp fan.

Vào ngày 8/4, Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ khu vực - Influence Asia diễn ra tại Malaysia. Đây là giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội được tổ chức hai năm một lần. 

17620365_10155168193829675_4803357841179820378_o

 Poster chính thức của chương trình biểu diễn của team Noo tại Malaysia và họp fan ở Singapore.

Điều đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn quyết định tạo điều kiện cho các học trò tại Giọng hát Việt 2017 có thêm cơ hội cọ xát tại một sự kiện lớn khi đưa Top 6 của team, gồm: Anh Phong, Minh Trí, Anh Đạt, Hiền Mai, Han Sara, Thanh Nga sang biểu diễn trong cùng một tiết mục. 

nhung-hinh-anh-cua-noo-phuoc-thinh6

 

Và trước khi chuyến đi sang Malaysia diễn ra, Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo với người hâm mộ một thông tin đặc biệt là anh sẽ tổ chức một buổi họp fan tại đất nước Singapore vào 2 ngày sau đó, tức ngày 10/4. 

anhdat

 Anh Đạt.

anhphong

Anh Phong.

Buổi họp fan của Noo Phước Thịnh sẽ diễn ra vào tối 10/4 tại Singapore sẽ có sự góp mặt với vai trò khách mời của 6 học trò: Anh Phong, Minh Trí, Anh Đạt, Hiền Mai, Han Sara, Thanh Nga.

hansara

 Thí sinh người Hàn - Han Sara sẽ cùng team Noo Phước Thịnh trình diễn trong 2 buổi gặp gỡ khán giả ở Malaysia và Singapore

Đây là lần thứ hai Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ở một đất nước ngoài Việt Nam. Trước đó, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một buổi họp fan hoành tráng và chính thức ở nước ngoài nhân chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc trong chương trình Asia Song Festival 2016 vào tháng 10/2016. 

hienmai

 Hiền Mai.

minhtri

Minh Trí.

thanhnga

 Thanh Nga.

Tuy tổ chức ở nước ngoài nhưng đông đảo khán giả là kiều bào và người nước ngoài đang sinh sống tại Hàn đã đến ủng hộ Noo Phước Thịnh rất nhiệt tình.

noophuocthinh

Noo Phước Thịnh ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình với khán giả trong và ngoài nước 

Điều này chứng tỏ độ nổi tiếng và sức lan tỏa mạnh mẽ của cái tên Noo Phước Thịnh vượt ngoài Việt Nam. Chính vì thế lần họp fan tới đây tại Singapore cũng hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo nhiều khán giả yêu mến anh.

Video: Noo Phước Thịnh bị đông đảo fan bao vây không thoát ra được

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn