Noo Phước Thịnh công khai dẫn Thủy Tiên bỏ trốn

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 07:21:00 +07:00

Noo Phước Thịnh đã dành hết tình cảm của mình cho Thủy Tiên và anh đã dùng mọi cách để có thể cùng Thủy Tiên sống những tháng ngày êm đẹp bên nhau.

Noo Phước Thịnh đã dành hết tình cảm của mình cho Thủy Tiên và anh đã dùng mọi cách để có thể cùng Thủy Tiên sống những tháng ngày êm đẹp bên nhau.

Sau khi hé lộ những hình ảnh hậu trường đẹp lung linh tại Malpes và những cảnh quay ngọt ngào với Thủy Tiên trong sản phẩm mới của mình, chiều qua (5/8), Noo Phước Thịnh đã chính thức giới thiệu phim ca nhạc Love in Malpes tại TP.HCM. Trong phim ca nhạc này, Noo Phước Thịnh sẽ giới thiệu 4 ca khúc mới nhất của mình trong đó có 1 ca khúc song ca cùng Thủy Tiên.  

Chỉ với 25 phút, Noo Phước ThịnhThủy Tiên sẽ đưa khán giả vào một chuyện tình đầy ngang trái. Noo Phước Thịnh đã dành hết tình cảm của mình cho Thủy Tiên và anh đã dùng mọi cách để có thể cùng Thủy Tiên sống những tháng ngày êm đẹp bên nhau. Và để có những thước phim đẹp, Noo Phước Thịnh đã không ngại chi gần 2 tỷ đồng để thực hiện những cảnh quay tại Việt Nam và thiên đường du lịch Malpes. Cũng trong phim ca nhạc Love in Malpes, Noo Phước Thịnh sẽ lột xác hoàn toàn từ hình ảnh teen để trở thành một người đàn ông chững chạc và cuốn hút.

Tại họp báo, Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh rất hồi hộp khi quyết định đóng phim sau 7 năm không làm diễn viên. Vì vậy, anh hy vọng mọi người sẽ thông cảm với những sai sót mà một diễn viên không chuyên như anh dễ mắc phải.

Noo Phước Thịnh cũng bật mí, anh đã phải thuyết phục ông xã Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh - để cô đóng vai chính trong phim. Ngoài đời, Thủy TiênNoo Phước Thịnh là hai chị em, thậm chí Noo Phước Thịnh còn xem Thủy Tiên như thần tượng, nên phải diễn cảnh tình cảm thật sự là thử thách. “Những cảnh "nóng" trong phim thật ra còn nhiều hơn nhưng đã được cắt bớt”,Noo Phước Thịnh hé lộ. 

Với riêng Thủy Tiên, cô nhận lời tham gia vì đây là dự án đầu tư nghiêm túc của “đàn em”. Trước đó, cô cũng khá đắn đo vì kịch bản có những cảnh cô và Noo phải tình tứ bên nhau. 

Chiều nay, Noo Phước Thịnh cũng biểu diễn hai ca khúc mới “Hold me tonight” với phong cách dance sôi động cùng vũ đoàn và “Giã từ trong cơn mưa” thuộc thể loại ballad. Ngoài ra, anh còn giới thiệu MV “Xin đừng buông tay” đẹp lung linh - bản song ca anh hòa giọng với Thủy Tiên. Riêng ca khúc “Giá như” chỉ mới được nam ca sĩ giới thiệu một đoạn trong phim. 

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đến chúc mừng Noo Phước Thịnh khá sớm, cô diện váy đơn giản nhưng tinh tế kết hợp với những phụ kiện đắt tiền. 

Bố mẹ Noo Phước Thịnh đến chia sẻ niềm vui với con trai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đến chúc mừng Noo Phước Thịnh ngay sau khi đáp chuyến bay dài về Sài Gòn.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Anh hai Lam Trường.

NTK Công Trí (bìa phải).

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn