Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị nhà sản xuất phim 'lơ' yêu cầu bồi thường 500 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2019 12:44:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, nhạc của anh đang bị sử dụng trái phép còn khán giả lại chỉ trích anh đang PR cho bộ phim.

Những ngày qua, ồn àoNoo Phước Thịnh tố phim Ngôi nhà bươm bướm sử dụng ca khúc Mãi mãi bên nhau của anh không xin phép thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Sau khi yêu cầu bồi thường 500 triệu đồng, Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị ê kíp phim "lơ đẹp".

"Nhạc của tôi, chất xám và sức sáng tạo của chúng tôi vẫn đang bị bộ phim và nhà sản xuất, đạo diễn sử dụng một cách trái phép. Còn tôi đang bị khán giả chỉ trích là PR cho bộ phim. Nhà sản xuất vứt đó một lời xin lỗi rồi xem như không có chuyện gì xảy ra" - Noo Phước Thịnh bức xúc.

noophuocthinh

Nam ca sĩ bức xúc khi bị nhà sản xuất phim "lơ" yêu cầu bồi thường.

Trước đó, thông qua quản lý và luật sư, Noo Phước Thịnh đã khẳng định phim Ngôi nhà bươm bướm vi phạm các quyền liên quan đến quyền tác giả đối với ca khúc Mãi mãi bên nhau. Ê kíp phim đã sử dụng không xin phép ca khúc hit của Noo Phước Thịnh làm nhạc phim ở phần credit trong khi thực tế, nam ca sĩ không hề liên quan gì đến Ngôi nhà bươm bướm.

Đồng thời, ê kíp của nam ca sĩ cũng đưa ra những yêu cầu để giải quyết vấn đề này.

"Chúng tôi yêu cầu ê kíp Ngôi nhà bươm bướm ngay lập tức gỡ bỏ bản ghi âm bài hát Mãi mãi bên nhau do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác và được biểu diễn bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh ra khỏi bộ phim của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh; Xin lỗi công khai ca sĩ Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu trên các phương tiện thông tin đại chúng vì hành vi vi phạm quyền liên quan đến quyền tác giả trên; Bồi thường thiệt hại cho ông Lê Tuấn Khanh số tiền là 500 triệu đồng đối với thiệt hại về vật chất và tinh thần do hành vi vi phạm gây ra" - đại diện Noo Phước Thịnh chia sẻ.

noophuocthinh

"Ngôi nhà bươm bướm" chỉ vừa công chiếu nhưng vướng loạt lùm xùm.

Ngay sau khi đưa ra yêu cầu bồi thường, Noo Phước Thịnh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến bảo vệ nam ca sĩ, không ít người cho rằng giọng ca Những kẻ mộng mơ yêu cầu quá quắt bởi Ngôi nhà bươm bướm chỉ mới công chiếu vài ngày, đòi bồi thường 500 triệu đồng là quá đáng bởi bản thân ê kíp làm phim cũng phải đầu tư chất xám mới cho ra mắt bộ phim.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn