Noo Phước Thịnh bỏ diễn vì ảnh Đông Nhi trên poster to hơn?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/05/2017 19:12:00 +07:00

Theo một thông tin chia sẻ, Noo Phước Thịnh đã bỏ về ngay trước giờ diễn chỉ vì trên poster chương trình hình của anh nhỏ hơn hình Đông Nhi.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên mạng xã hội, mới đây, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có lịch diễn cùng nhau trong một sự kiện tại khu vui chơi Đầm Sen, TP.HCM. Tuy nhiên, trước giờ diễn, khi nam ca sĩ đến sự kiện và nhìn thấy poster chương trình, anh đã đột ngột bỏ diễn khiến ban tổ chức (BTC) không biết giải thích như thế nào với khán giả.

Noo Phuoc Thinh bo dien vi anh Dong Nhi to hon minh tren poster?

Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh chụp và gửi cho BTC chương trình trước khi về.

Theo thông tin này, lý do khiến Noo bỏ diễn là vì trên poster chương trình, hình của Đông Nhi to hơn hình của Noo, nên nam ca sĩ tỏ ra không hài lòng.

Không chỉ thế, Noo được cho là đã có phát ngôn xúc phạm đến không chỉ Đông Nhi mà còn với Hồ Ngọc Hà. Thông tin này được chia sẻ bởi một đầu bếp có tiếng, được cho là có mối quan hệ thân thiết với bầu show của chương trình.

Noo Phuoc Thinh bo dien vi anh Dong Nhi to hon minh tren poster?

Noo Phước Thịnh từng lên tiếng khẳng định Đông Nhi vĩnh viễn là người bạn thân của mình.

Hiện tại, đây chỉ là thông tin một chiều, chưa rõ thực hư. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về mối quan hệ giữa Noo và Đông Nhi đã rạn nứt được dấy lên. Trong đó, nhiều nguồn tin cho rằng cả 2 vốn "bằng mặt không bằng lòng" đã lâu. 

Không chỉ vậy, vào đầu năm nay, fan của Đông Nhi và fan của Noo đã có một cuộc "phím chiến" khá mạnh mẽ, khiến Noo sau đó phải lên tiếng nhắc nhở fan mình trên trang cá nhân. 

Noo Phuoc Thinh bo dien vi anh Dong Nhi to hon minh tren poster?

 

Trước thông tin tình bạn đã rạn nứt, fan tỏ ra lo lắng vì không biết đây có phải là những chia sẻ thật từ idol của họ.

Video: Noo Phước Thịnh liên tục "thả thính" dụ thí sinh về đội của mình

Nguồn: Báo Phụ nữ
Bình luận
vtcnews.vn