‘Nóng’ với 4 phim Việt sắp ra rạp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 12:26:00 +07:00

Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Hi sinh đời trai, 49 ngày, Kungfu phở là những bộ phim đang được mong chờ nhất. Hiện nay, nhất cử nhất động của mỗi phim được khan

(VTC News) - Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Hi sinh đời trai, 49 ngày, Kungfu phở là những bộ phim đang được mong chờ nhất, hiện nay, nhất cửnhất động của mỗi phim được khán giả đặc biệt quan tâm.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ

tóc tiên
 Tóc Tiên 'hóa' cô nàng DJ quyến rũ Quỳnh Cherry
Ngay khi chính thức khởi động vào đầu tháng 7, Già gân, mỹ nhân và găng tơ được xem là một trong những phim Việt đáng xem nhất dịp Giáng sinh năm nay với sự kết hợp giữa ‘già gân’ Hoài Linh và ‘găng tơ’ Trường Giang.

Đặc biệt, phim gây được sự chú ý với sự trở lại sau ba năm vắng bóng màn ảnh rộng của nam diễn viên ‘Biệt động Sài Gòn’  Thương Tín và cô nàng ‘vụ điệu cồng chiêng’ Tóc Tiên trong vai Quỳnh Cherry.

Hy sinh đời trai

lý hùng
 Lý Hùng phải học đánh đàn để vào vai anh chàng mê rock
Dự kiến ra rạp ngày 2-9, Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh hứa hẹn sẽ đem lại một hơi thở mới cho phim Việt.

Trong bộ phim này, đạo diễn Lưu Huỳnh đã quy tụ 30 nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực trong showbiz Việt như: Lý Hùng, Phước Sang, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Tuyền Mập, Andrea Aybar, Cát Phượng…

Đặc biệt, trong số này có hai gương mặt nổi bật là ‘vua phòng vé phim Việt’ Thái Hòa và ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà.

hà hồ
Hà Hồ góp mặt với vai diễn khách mời. 

49 ngày

49 ngày
Phim 49 ngày tung poster lãng mạng.
49 ngày là một bộ phim ma nhưng mang hơi hướng lãng mạn, hài hước. Teaser đầu tiên hé lộ tạo hình Nhã Phương vào vai cô gái có vẻ ngoài chín chắn, dịu dàng và mang nét tiểu thư xinh đẹp.

Trong khi đó, nhân vật của Trường Giang ngây ngô, hơi ngố và chân chất. Phim 49 ngày kết hợp nhiều cảnh quay với những tông màu và khung cảnh lãng mạn, chất hài hước cùng các tình huống tréo ngoe, mang màu sắc tâm linh.

Ngoài Nhã Phương và Trường Giang, dự án phim cũng quy tụ các gương mặt Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh... Phim sẽ ra rạp vào tháng 8.

Kungfu phở

kungfu
 Mỹ Duyên huấn luyện Kungfu trong Kungfu phở.
Bộ phim hài hành động Kungfu Phở do đạo diễn Nguyễn Quốc Duy thực hiện sẽ chính thức ra rạp vào tháng 8 tới đây. Kungfu phở mang đến màu sắc mới mẻ khi đưa nghệ thuật ẩm thực vào phim.

Phim có sự tham gia của Linh Sơn (vai Đoàn), Diễm My 9X (Châu Nhi), NSƯT Mỹ Duyên (Cô Cô), Tiến Phạm (sư huynh/ Keny Sung), Hoàng Phúc (Vũ Gia), Mai Sơn (Cồ Gia)… Trong phim, đạo diễn Quốc Duy còn đem đến những đại cảnh hoành tráng, đậm màu sắc kungfu quay bằng flying cam, các pha hành động bằng đũa, tô, cọng phở…hứa hẹn những pha hành động đặc sắc.

Đáng chú ý, đây cũng chính là những phim đánh dấu sự trở lại nghiệp diễn của hàng loạt diễn viên vang bóng một thời như: Diễn viên gạo cội Thương Tín, Lí Hùng, Hà Hồ, Mỹ Duyên.

Nguyên Dung

Bình luận
vtcnews.vn