Nóng: Rò rỉ hình ảnh các thùng hàng và sân khấu ra mắt iPhone 8 tại Mỹ

Kinh tếThứ Năm, 07/09/2017 16:09:00 +07:00

Những chuẩn bị cho lễ ra mắt siêu phẩm iPhone 8 của Apple đang rất được quan tâm, mới đây một số hình ảnh hot liên quan đến sự kiện này đã được rò rỉ và tung lên mạng xã hội.

Trong ngày 12/9 tới đây, những phóng viên cùng dân chơi công nghệ sẽ được chiêm ngưỡng thế hệ iPhone 8 mới nhất của “ông trùm công nghệ” tại khu vực “phi thuyền không gian”, nằm trong công viên Apple ở Cupertino, California.

apple park steve jobs theater

 Toàn cảnh "phi thuyền không gian" của Apple tại California. (Ảnh: Businessinsider)

Theo thông tin đăng tải trên trang Business insider, để ra mắt siêu phẩm này, Apple đã có những đầu tư chuẩn bị vô cùng công phu. Business insider tiết lộ, tại khu vực tổ chức ra mặt iPhone 8, lối cho khách hàng tham quan cũng sẽ được thiết kế bằng hệ thống thang máy kết nối với hai bên cửa ra vào.

Điểm đặc biệt trong khuôn viên trị giá 5 tỷ USD của Apple chính là hệ thống thang máy quay, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển qua các không gian của buổi ra mắt một cách nhanh chóng.

Với cơ chế hoạt động linh hoạt, Apple kỳ vọng sẽ đưa người xem đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn vào ngày 12/9.

Theo Bloomberg, Apple cũng đang thiết kế một “bức tường bí mật dưới phi thuyền không gian”. Đó sẽ là nơi Tim Cook – CEO của Apple sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất của chiếc iPhone trong ngày ra mắt.

Video: Hệ thống thang máy xoay cho sự kiện ra mắt iPhone 8 của Apple

Vào ngày 2/9/2017, một tài khoản blog của Apple có tên MacMagazine đã tiết lộ khung cảnh sân khấu lễ ra mắt IPhone từ bên trong. Mọi thứ đang được chuẩn bị vô cùng kỹ càng, các chi tiết đều được bao bọc bằng lớp nhựa trắng đúng phong cách của Apple.

Screenshot (14)

 toàn cảnh chuẩn bị cho lễ ra mắt Iphone ngày 12/9. (Ảnh MacMagazine)

Screenshot (17) 3

 Những công đoạn cuối cùng đang được gấp rút chuẩn bị (Ảnh: MacMagazine)

Bên cạnh đó, trang MyDrivers cũng vừa đăng tải những bức ảnh chụp các thùng hàng iPhone chuyển đến California, do Morrison Express vận chuyển.

Trên các hóa đơn đi kèm kiện hàng có sự xuất hiện của nhà máy Technology Park tại Trịnh Châu - một trong những "thành phố sản xuất" của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng là nơi để lắp ráp các thiết bị cho iPhone

2267627719d7ed31ab1d634291a2404f00782c8b40l 4

Những thùng hàng iphone đang được vận chuyển về California. (Ảnh chụp màn hình) 

Một nguồn tin từ Mac Rumors cho biết, Iphone 8 sẽ lên kệ ngày 22/9 sau 10 ngày ra mắt. Đây cũng chính là thời điểm vàng mọi năm để Apple tung ra thị trường sản phẩm của mình.

Thế hệ iphone tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào ngày 12/9/2017 tới đây với mức giá được dự báo trên 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) cho phiên bản 64GB.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Đức Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn